x close

กรณ์ น้ำตาซึมเลี้ยงอำลาประชาธิปัตย์ ร้องเพลงรักเธอเสมอก่อนเตรียมไขก๊อก

          กรณ์ น้ำตาซึมเลี้ยงอำลาประชาธิปัตย์ ร้องเพลงรักเธอเสมอ ก่อนเตรียมไขก๊อก ด้านเพื่อน ส.ส. ต่างน้ำตาซึมด้วยเช่นกัน


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 14 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. กลุ่ม ส.ส. และอดีต ส.ส. รวมถึงบรรดาแฟนคลับกลุ่มใกล้ชิดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้นายอภิสิทธิ์

          โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 50 คน อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีต รมว.คลัง, นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค, นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค, นายอัศวิน วิภูศิริ ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.ตาก, น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม, นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช ซึ่งงานเลี้ยงดังกล่าวมีการแจ้งให้ ส.ส. ทราบล่วงหน้าในไลน์กลุ่ม ส.ส. พรรค โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานนี้


          ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว นายกรณ์ได้พูดคุยส่วนตัวกับ ส.ส. บางส่วนที่มาร่วมงานถึงการตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมีการยื่นหนังสือลาออกในวันที่ 15 มกราคม นี้ ทำให้มี ส.ส. หลายคนถ่ายรูปคู่กับนายกรณ์

          ขณะเดียวกัน ในงานเลี้ยงครั้งนี้ นายกรณ์ยังได้ขึ้นไปร้องเพลง รักเธอเสมอ โดยในบางช่วงถึงกับหลั่งน้ำตา ทำให้เพื่อน ส.ส. หลายคนร้องไห้ตามไปด้วย อาทิ นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ ส.ส.พังงา และนายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ถึงกับเอ่ยปากว่า พรรคเราเดินมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เมื่อร้องจบเพลง นายอภิสิทธิ์ได้เดินเข้าไปสวมกอดเพื่อให้กำลังนายกรณ์ด้วย


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรณ์ น้ำตาซึมเลี้ยงอำลาประชาธิปัตย์ ร้องเพลงรักเธอเสมอก่อนเตรียมไขก๊อก อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 14:00:59 11,200 อ่าน
TOP