x close

ศาลฎีกาตัดสินจำคุก 33 ปี สิบเอกใจเหี้ยม อุ้มฆ่าเผานั่งยาง น้องพลอย

          ปิดคดี ศาลฎีกาตัดสินยืนตามศาลอุทธรณ์ จำคุก 33 ปี อดีตทหารสิบเอกอุ้มฆ่า เผานั่งยางอำพรางศพ น้องพลอย แม่เผยคดีจบ แต่เวรกรรมยังไม่จบ เชื่อว่าจากนี้จะได้รับผลกรรม

          จากกรณีข่าว นายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว หลังก่อเหตุลักพาตัว น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย ไปนานถึง 3 ปี และฆ่าเผานั่งยาง ซึ่งต่อมา นางพัชรี ปั้นทอง แม่ของน้องพลอย ได้ประกาศตามหาลูกสาว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปพบตัวนายเอส ศัลยกรรมใบหน้าทำงานที่บาร์เกย์ ก่อนจับกุมตัว โดยล่าสุดศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินให้จำคุกจำเลยเป็นเวลา 33 ปี 11 เดือนนั้น

          ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางพัชรี ปั้นทอง มารดาของ น.ส.พลอยนรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าเผานั่งยางที่ จ.สระบุรี เมื่อปี 2557 เดินทางมาที่ศาลจังหวัดสระบุรี เพื่อรอฟังคำพิพากษาของศาลฎีกา ซึ่งมี นายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีตนายทหารยศสิบเอก ตกเป็นจำเลย


          โดยศาลฎีกาได้มีการตัดสินให้พิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุกนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหาร ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางน้องพลอย 33 ปี 11 เดือน และให้ชดใช้แก่ครอบครัวผู้เสียหาย 1.5 ล้านบาท ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

          ด้าน นางพัชรี แม่น้องพลอย ได้เปิดเผยว่า แม้ทางกฎหมายคดีได้สิ้นสุดลงวันนี้ แต่ด้านผลกรรมคงยังไม่จบ โดยตนคิดว่าผู้ก่อเหตุจะได้รับผลกรรมที่ได้ทำไว้ในอนาคตอย่างแน่นอน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลฎีกาตัดสินจำคุก 33 ปี สิบเอกใจเหี้ยม อุ้มฆ่าเผานั่งยาง น้องพลอย อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 10:33:27 11,657 อ่าน
TOP