x close

หนุ่มผูกคอดับ ประชดรักออนไลน์ น้อยใจแฟนออกไปกินเหล้า แม้ไม่เคยเจอหน้า

          หนุ่ม 26 น้อยใจแฟนสาวออกไปกินเหล้ากับเพื่อน ผูกคอดับประชดรักออนไลน์ เผยคบกันได้ 2 เดือน เจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ไม่เคยเจอตัวจริงกันและกัน

          วันที่ 16 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางลือ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.นางลือ อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายปรัชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยญาติไม่ติดใจ และเตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม บ้านเกิด ต่อไป

          ด้าน นายเชาว์ มีมาก ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บอกว่า หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านก็รีบเดินทางมาดูศพ ระหว่างนั้นโทรศัพท์ของผู้ตายมีสายเข้าจึงกดรับ พบว่าเป็นแฟนสาวของผู้ตายโทร. มา ตนจึงได้แจ้งว่านายปรัชญาเสียชีวิตแล้ว

           โดยฝ่ายหญิงเล่าว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก คบกันเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2562 ไม่เคยเจอตัวจริงกัน ตั้งใจว่าเดือนเมษายนนี้จะนัดเจอกัน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมามีปากเสียงกัน ตนจึงพยายามติดต่อหาแต่ไม่มีใครรับสาย จนมารู้เรื่องหลังเกิดเหตุ

          นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายมีการโพสต์เฟซบุ๊กขู่ลาโลก เพื่อเรียกความสนใจจากแฟนสาวมาแล้ว และสาเหตุที่ผู้ตายน้อยใจในครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุที่ฝ่ายหญิงบอกว่าจะไปกินเหล้ากับเพื่อน แต่ผู้ตายหึงหวง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผูกคอดับ ประชดรักออนไลน์ น้อยใจแฟนออกไปกินเหล้า แม้ไม่เคยเจอหน้า อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 10:14:25 11,352 อ่าน
TOP