x close

จากใจครูฝึกสอน หลังแต่งเป็นผีบ้าวิ่งไล่นักเรียน อยากสร้างสีสัน-ให้เด็กเอาตัวรอดเป็น


         ครูฝึกสอน โรงเรียนชุมชนบ้านเชียงใหม่พัฒนา เปิดใจ หลังแต่งเป็นผีบ้าวิ่งไล่แก๊งลูกเสือ-เนตรนารีตัวน้อย เพื่อสร้างสีสันและให้นักเรียนได้รับประสบการณ์ ฝึกการเอาตัวรอด ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ครูแต่งผีหลอกนักเรียน
        จากกรณีคุณครูจากโรงเรียนชุมชนบ้านเชียงใหม่พัฒนา อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปกิจกรรมเดินทางไกล ของเหล่าลูกเสือเนตรนารีชั้นประถม 1-3 โดยแก๊งคุณครูลงทุนจัดเต็มทั้งเมคอัพ คอสตูมแน่น ปลอมเป็นผีบ้า ผมเผ้ารุงรัง แฝงตัวประจำฐานทดสอบไหวพริบ ซึ่งผลก็ตามคาด ด้วยความคอสตูมแน่นเหนือใคร เมื่อเหล่าครูปรากฏตัว เด็กน้อยตกใจ กลับจำครูไม่ได้ ร้องไห้วิ่งหนีกระเจิงไม่คิดชีวิต นั้น

อ่านข่าว : ภาพฮารับวันครู 2563 เข้าค่ายลูกเสือ ครูจัดเต็มปลอมเป็นผีบ้า ทำเด็กวิ่งหนีกระเจิง

        ล่าสุด (17 มกราคม 2563) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นายสิทธิพร บุญพรมอ่อน หนึ่งในครูฝึกสอน ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด กล่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวหลังเป็นกระแสในโซเชียล ว่า ตอนนี้ตนกำลังฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ที่โรงเรียนชุมชนบ้านเชียงใหม่พัฒนา การที่ได้แต่งตัวเป็นผีบ้าในครั้งนี้เพื่อสร้างสีสันและให้นักเรียนได้รับประสบการณ์ ฝึกการเอาตัวรอดเพื่อไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ครูแต่งผีหลอกนักเรียน

         ส่วนที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ส่วนตัวตนน้อมรับข้อเสนอแนะ และยินดีจะนำไปปรับปรุงและพัฒนาเพื่อปรับใช้กับผู้เรียนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจครูฝึกสอน หลังแต่งเป็นผีบ้าวิ่งไล่นักเรียน อยากสร้างสีสัน-ให้เด็กเอาตัวรอดเป็น อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 11:25:18 30,829 อ่าน
TOP