x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผดส. เมาทำร้ายลูกเรือบนเครื่องบิน พบขวดเหล้าอยู่ที่เบาะ ทางสายการบินจ่อเอาเรื่อง

| 10,122 อ่าน


          ผดส. เมาทำร้ายลูกเรือบนเครื่องบิน ชี้ไม่ยอมกลับที่นั่งทั้งที่ลูกเรือเข้ามาเตือน พบขวดเหล้าอยู่ที่เบาะ โดนรวบตัวทันทีที่เครื่องจอด


          วันที่ 20 มกราคม 2563 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นบนเครื่องบินของสายการบิน EVA Air เที่ยวบิน BR68 เส้นทางลอนดอน-กรุงเทพฯ เมื่อผู้โดยสารรายหนึ่งที่คาดว่ามีอาการมึนเมา ได้เข้าไปยืนในห้องครัวและปฏิเสธไม่ยอมกลับที่นั่ง ก่อนจะผลักลูกเรือที่พยายามเข้ามาโน้มน้าวขอให้เขากลับไปยังที่นั่งผู้โดยสาร และทำร้ายลูกเรือจนได้รับบาดเจ็บ
 

          รายงานเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางนักบินได้แจ้งเรื่องมายังสนามบินปลายทางที่กรุงเทพฯ ซึ่งเมื่อเครื่องลงจอดที่ท่าอากาศยานในกรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวผู้โดยสารรายดังกล่าวไปสอบสวน


          สำหรับผู้โดยสารรายดังกล่าว พบว่าเป็นบุคคลที่ถือหนังสือเดินทางของอังกฤษ โดยจากการตรวจสอบพบว่า บริเวณที่นั่งของผู้โดยสารรายนี้มีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เปล่า ๆ วางอยู่ คาดว่าเขาน่าจะดื่มเข้าไปจนเมาแล้วก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางสายการบินจะให้ความช่วยเหลือลูกเรือในการดำเนินคดีกับผู้โดยสารรายนี้ต่อไป

ภาพจาก Michael Rosebrock / Shutterstock.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผดส. เมาทำร้ายลูกเรือบนเครื่องบิน พบขวดเหล้าอยู่ที่เบาะ ทางสายการบินจ่อเอาเรื่อง อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 22:59 10,122 อ่าน
TOP