x close

คุมตัว สรยุทธ ถึงเรือนจำ พบโรคเพียบ ถุงลมโป่ง-ติ่งเนื้อในลำไส้

          เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ คุมตัว สรยุทธ เข้าเรือนจำ ตรวจสอบร่างกายมีโรคประจำตัว ไขมันในเลือดสูง-ติ่งเนื้อในลำไส้-ถุงลมโป่งพอง จัดให้นอนแดนแรกรับ ส่งพี่เลี้ยงพูดคุยใกล้ชิด 

สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 21 มกราคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยภายหลังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ รับตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา มาควบคุมตัวที่เรือนจำ ว่า เรือนจำได้รับตัว น.ช.สรยุทธ ผู้ต้องขังจากศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เข้ามาควบคุมตัวตั้งแต่เวลา 13.15 น. โดย น.ช.สรยุทธ ต้องโทษจำคุกในคดีความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับหรือยอมจะรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตัวเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

          หลังจากเจ้าหน้าที่นำตัว น.ช.สรยุทธ มาถึงเรือนจำ ฝ่ายทะเบียนได้นำตัวไปทำประวัติผู้ต้องขังใหม่ พร้อมตรวจร่างกาย โดยพบว่า น.ช.สรยุทธ อายุ 54 ปี มีโรคประจำตัว ประกอบด้วย ไขมันในเลือดสูง มีติ่งเนื้อในลำไส้ใหญ่ แต่ไม่ใช่เนื้อร้าย ร่วมกับมีเลือดออกในลำไส้ และโรคถุงลมโป่งพอง เบื้องต้นพบว่ามีสภาพจิตใจปกติ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยเข้ามาเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ครั้งหนึ่งแล้ว

          โดยหลังจากเข้ามาช่วงแรก เจ้าหน้าที่จะจัดให้คุมตัวอยู่ที่แดนหนึ่ง พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เวรรักษาการณ์ให้ตรวจตราอย่างต่อเนื่อง และให้ผู้ต้องขังช่วยงาน 2 คน ช่วยดูแลนักโทษเข้าใหม่อย่างใกล้ชิด เพื่อพูดคุยปรับสภาพจิตใจให้เข้ากับสภาพความเป็นอยู่ในเรือนจำ สำหรับอาหารเย็นที่เรือนจำจัดให้นักโทษทั่วไป รวมถึง น.ช.สรยุทธ คือ ข้าวสวย แกงเผ็ดไก่ใส่ผัก และผัดผักใส่ไข่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว สรยุทธ ถึงเรือนจำ พบโรคเพียบ ถุงลมโป่ง-ติ่งเนื้อในลำไส้ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 13:55:39 43,525 อ่าน
TOP