x close

ประสิทธิชัย ชิงทองเสร็จ โยนทิ้งแม่น้ำ แสวงหาความตื่นเต้น-ยืมฟีโน่พ่อตา ใช้เสร็จก็คืน

            ประสิทธิชัย โจรปล้นทองลพบุรี เผยนำทองทิ้งใต้สะพาน สิงห์บุรี พบก่อเหตุเพราะอยากตื่นเต้น ใช้ปืนพ่อ รถพ่อตา ก่อเหตุเสร็จก็เอาไปคืน


ปล้นทองลพบุรี

            จากการจับกุมตัว นายประสิทธิชัย หรือ กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาคดี ชิงทองร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 นั้น (อ่านเพิ่มเติม)

            ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าว ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชุดประดาน้ำ ได้เดินทางมาที่สะพานบางระจัน ทางเข้าเมืองสิงห์บุรี โดยมีการงมหาของกลาง หลังผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้นำทองคำที่ปล้นมา นำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการค้นหาของกลางทั้งหมด

            ขณะที่ เดลินิวส์ เปิดเผยว่า มีรายงานว่า จากการสอบสวน นายประสิทธิชัย สารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุ เพราะรู้สึกเบื่อกับชีวิต ต้องการหาความท้าทาย ตื่นเต้น ชีวิตจะได้มีสีสัน นอกจากนี้ตนยังรู้ตัวดีว่าหลังก่อเหตุจะถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้อยู่แล้ว

ปล้นทองลพบุรี

           ส่วนอาวุธปืนที่ใช้คือยี่ห้อ ซีแซต รุ่น เอสพี 01 ซึ่งเป็นปืนของพ่อที่เป็นอดีตตำรวจ หลังจากก่อเหตุเสร็จก็นำไปคืนพ่อเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ สีแดง รุ่นปี 2008 เป็นรถที่ยืมมาจากพ่อตา หลังก่อเหตุได้นำไปคืนให้กับพ่อตาแล้ว 

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

ปล้นทองลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสิทธิชัย ชิงทองเสร็จ โยนทิ้งแม่น้ำ แสวงหาความตื่นเต้น-ยืมฟีโน่พ่อตา ใช้เสร็จก็คืน โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2563 เวลา 16:23:15 51,409 อ่าน
TOP