x close

ฝรั่งมีเซ็กส์ดุดันกับสาวไทย ทำเส้นสองสลึงขาด เลือดโชกที่นอน กู้ภัยรุดช่วย

          หนุ่มต่างชาติมีเซ็กส์กับสาวไทย ดุดันจนเส้นสองสลึงขาด เลือดไหลโชกเต็มที่นอน รีบโทร. เรียกกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล เลือดขนาดนี้นึกว่าเกิดเหตุสลดซะแล้ว !

มีเซ็กส์ครั้งแรก

          วันที่ 25 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา จุดนาเกลือ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 2 ครึ่ง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนลื่นล้มและเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏพบชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง มีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศเป็นจำนวนมาก และมีคราบเลือดเลอะเต็มที่นอน

          เมื่อสอบถามสาเหตุจึงทราบว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้มีเพศสัมพันธ์สาวชาวไทย ทำให้เส้นสองสลึงที่อวัยวะเพศขาด จึงมีเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล

          ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนบอกเห็นเลือดเยอะขนาดนี้ นึกว่าเป็นข่าวฆาตกรรม บ้างก็นึกว่าประจำเดือนของผู้หญิง

          ด้านเพจ Sarikahappymen ของคุณหมอระบบทางเดินปัสสาวะ อธิบายไว้ว่า เส้นสองสลึง (frenulum) คือ เส้นเอ็นเล็ก ๆ ที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลายอวัยวะ เส้นนี้มีลักษณะคล้ายเส้นที่อยู่ใต้ลิ้นของคนเรา บางคนเส้นนี้ตึงมากทำให้เวลาปฏิบัติกามกิจรุนแรงจะทำให้ฉีกขาดจนเลือดออกได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งมีเซ็กส์ดุดันกับสาวไทย ทำเส้นสองสลึงขาด เลือดโชกที่นอน กู้ภัยรุดช่วย โพสต์เมื่อ 25 มกราคม 2563 เวลา 17:27:18 199,653 อ่าน
TOP