x close

แม่ร้อนใจ วงจรปิดจับภาพลูก 4 ขวบ ถูกลักพาตัว ชี้เคยคุยเฟซกับคนร้าย - ถูกคุกคาม

 

                 แม่สุดร้อนใจ วงจรปิดจับภาพลูก 4 ขวบ ถูกลักพาตัว พบคนร้ายเป็นคนหนุ่มที่เคยคุยในเฟซบุ๊ก ชี้ชอบแชตมาคุกคาม เลยบล็อกไป หวั่นทำร้ายลูกชายเพื่อล้างแค้น


           วันที่ 26 มกราคม 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานกรณีของคุณแม่รายหนึ่ง ที่ได้แจ้งความกับทางตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกคนลักพาตัวไปจากหอพัก โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน ว่าคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยกับเด็กชายสักพัก ก็พาตัวเด็กขึ้นรถขับออกไป

           ด้าน นางสาวกรวรา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี แม่ของเด็กยอมรับว่า ตนได้รู้จักกับคนร้ายคือ นายวุฒิ อายุประมาณ 25 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อ 3 เดือนก่อน โดยหลังพูดคุยกันได้ราว 1 เดือนเศษ ก็มีการนัดเจอกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นนายวุฒิได้พิมพ์ข้อความมาหาในลักษณะคุกคามเธอ จึงได้บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

           จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นางสาวกรวราเห็นนายวุฒิขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหอพัก แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาทำอะไร จนผ่านไปสักพักเห็นนายวุฒิขี่รถจักรยานยนต์ออกไป เธอจึงลองไปดูหน้าบ้านก็พบว่าลูกชายหายไปแล้ว เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดของหอพักก็พบว่านายวุฒิได้พาตัวลูกชายของตนไป


           ทั้งนี้ เธอกลัวว่านายวุฒิจะทำร้ายลูกชาย เพราะแค้นที่ถูกเธอเลิกติดต่อ จึงอยากให้ทางตำรวจติดตามตัวนายวุฒิให้ได้โดยเร็ว ซึ่งต่อมาพบว่าทางตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้แล้ว โดยทางนายวุฒิอ้างว่าแค่จะพาเด็กไปเที่ยวเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อนใจ วงจรปิดจับภาพลูก 4 ขวบ ถูกลักพาตัว ชี้เคยคุยเฟซกับคนร้าย - ถูกคุกคาม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2563 เวลา 11:42:17 9,315 อ่าน
TOP