x close

ตำรวจถูกจับฐานฆาตกรรม หลังทิ้งลูกป่วยออทิสติก 8 ขวบ แข็งตายในโรงจอดรถ

          ตำรวจและแฟนสาว ถูกจับข้อหาฆาตกรรม หลังทิ้งลูกชายป่วยออทิสติกวัย 8 ขวบไว้ในโรงจอดรถ ท่ามกลางอากาศหนาวจัด จนเสียชีวิต
          วันที่ 26 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ไมเคิล วัลวา วัย 40 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยคู่หมั้นสาว แองเจลลา โพลลินา วัย 42 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม โทมัส วัลวา ลูกชายวัย 8 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ภายหลังจากปล่อยเขาทิ้งไว้ในโรงจอดรถที่บ้าน ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ อุณหภูมิต่ำกว่า -6 องศาเซลเซียส จนเด็กชายถึงแก่ชีวิตในที่สุด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กชายล้มหมดสติที่บริเวณริมทางเดินหน้าบ้านหลังดังกล่าว ในย่านเซนเตอร์ มอริเซส เขตลองไอแลนด์ ของนิวยอร์ก จึงรุดไปช่วยเหลือ รีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเด็กชายเอาไว้ได้ เสียชีวิตเนื่องจาก ภาวะอุณหภูมิในร่างกายต่ำผิดปกติ

          ต่อมาจึงมีการดำเนินการสืบสวน มีการกู้คืนไฟล์บันทึกเสียงสนทนาภายในบ้าน พบว่า มีการพูดคุยกันระหว่าง ไมเคิล และแองเจลลา เกี่ยวกับเรื่องที่โทมัส มีอากาศภาวะตัวเย็นเกิน แถมในเช้าวันเกิดเหตุเขายังถูกจับอาบน้ำเย็น และนำมาปล่อยทิ้งไว้บนพื้นคอนกรีต จนในที่สุดก็นำไปสู่การตั้งข้อหาดำเนินคดีฐานฆาตกรรม ด้วยความไร้ซึ่งความเมตา เบื้องต้นจึงถูกเจ้าหน้าที่นำตัวไปคุมขัง โดยมีการให้ประกันตัว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจถูกจับฐานฆาตกรรม หลังทิ้งลูกป่วยออทิสติก 8 ขวบ แข็งตายในโรงจอดรถ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2563 เวลา 15:47:34 23,252 อ่าน
TOP