x close

สาวตัดต่อหน้า ย่าโม ขอโทษแล้ว-เจอขุดอดีตซ้ำ เคยลบหลู่หลวงปู่ทวด


          สาวโพสต์ขอโทษ วอนสังคมให้อภัย หลังตัดต่อภาพหน้าตัวเองแทนย่าโม ทำชาวโคราชเดือด ด้านชาวเน็ตขุดวีรกรรม เป็นเจ้าของโพสต์ดราม่าดัง กทม. ถนนโล่งเพราะพวกบ้านนอกกลับบ้าน แถมยังเคยโพสต์ลบหลู่หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ศุข

ลบหลู่ย่าโม

          จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เจ๊หล้า รีเทิร์น" ได้ทำการตัดต่อภาพของ ย่าโม หรือ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ซึ่งเป็นที่เคารพอย่างยิ่งของชาวโคราช และคนไทยในจังหวัดอื่น ๆ จำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า "หันมาไหว้เจ๊ดีกว่า มีดีกว่าeโมโม่เยอะเลย คาถา บูชานะมังกะลังมังนังล่า สะมีติเย ท่อง 3 จบ แล้วกราบ" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งยังสร้างความไม่พอใจแก่ชาวโคราชอย่างมากในโซเชียลมีเดียนั้น

ลบหลู่ย่าโม

          ล่าสุด วันที่ 31 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด หญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก "เจ๊หล้า รีเทิร์น" ได้โพสต์เฟซบุ๊กขออภัยกับสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป พร้อมขอโอกาสแก้ไขในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป พร้อมระบุว่า หวังว่าคนไทยจะใจดี และชาวอีสานจะไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น และยอมยกโทษให้กับตน  

ลบหลู่ย่าโม

          ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์มาแล้ว กรณีเคยออกมาโพสต์ทำนองว่า กทม. ถนนโล่งเพราะ "พวกบ้านนอก" กลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาล (อ่านเพิ่มเติม สาวโดนทัวร์ลง เหยียดคนอีสานกลับบ้าน ทำรถโล่ง-ไม่พูดกลาง อยากแบ่งแยกดินแดน) รวมถึงยังเคยโพสต์ลบหลู่หลวงปู่ทวด และหลวงปู่ศุข ว่าเป็นเพียงคนแก่ที่ชอบขี้โม้ จนกลายเป็นประเด็นร้อนมาแล้วเช่นกัน

ลบหลู่ย่าโม
ภาพจาก junjaonews

          นอกจากนั้น หญิงสาวเจ้าของภาพตัวจริงได้ทำการแจ้งความ พร้อมระบุว่า ตนถูกนำภาพไปใช้เป็นภาพโปรไฟล์ของเฟซบุ๊ก "เจ๊หล้า รีเทิร์น" และตนก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโพสต์ดังกล่าว จึงคาดว่าเจ้าของโพสต์ดังกล่าวน่าจะจงใจสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาโดยใช้ใบหน้าคนอื่น เพื่อนำมาโพสต์ป่วนให้เกิดดราม่าขึ้นในสังคมก็เป็นได้

ลบหลู่ย่าโม
ภาพจาก junjaonews
        
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก  Nobphadon Phukaon



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตัดต่อหน้า ย่าโม ขอโทษแล้ว-เจอขุดอดีตซ้ำ เคยลบหลู่หลวงปู่ทวด อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2563 เวลา 17:12:25 54,828 อ่าน
TOP