x close

ฝ่ายค้านยินดี มิ่งขวัญ ยืนหยัดไม่เปลี่ยนข้าง แม้ไร้พรรค เตรียมร่วมซักฟอกรัฐบาล

          เฉลิม อยู่บำรุง ยินดีต้อนรับ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ยืนหยัดอยู่ฝ่ายค้าน แม้เดียวดายไร้พรรคเศรษฐกิจใหม่ พร้อมร่วมซักฟอกรัฐบาล เตรียมหารือเรื่องกรอบเวลาอีกครั้ง  


ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ แถลงข่าวที่รัฐสภา หลังพรรคเศรษฐกิจใหม่ ประกาศถอนตัวจากฝ่ายค้าน ซึ่งนายมิ่งขวัญ ยืนยันจะแยกจากพรรคอย่างเด็ดขาด พร้อมย้ำจุดยืนจะอยู่กับฝ่ายค้าน แม้จะอยู่คนเดียวก็ตาม และจะหาพรรคใหม่ที่มีอุดมการณ์คล้ายคลึงกัน ซึ่งจะขอร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในครั้งนี้ด้วยนั้น

อ่านข่าว : มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ แถลงตัดขาด พรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอยืนหนึ่งอยู่กับฝ่ายค้าน


          ล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ประกาศตัวว่ายังอยู่กับฝ่ายค้าน ระบุว่า ยินดีต้อนรับนายมิ่งขวัญด้วยความรักและปรารถนาดี ส่วนกรอบเวลาการอภิปรายของนายมิ่งขวัญนั้น เป็นเรื่องของที่ประชุมวิปฝ่ายค้านจะตกลงเรื่องเวลาอีกครั้ง

          ด้าน นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า นายมิ่งขวัญได้เสนอตัวที่จะเข้าร่วมกับฝ่ายค้านมาตั้งแต่แรก ซึ่งได้รับการยืนยันว่าจะร่วมกับฝ่ายค้าน และยังจะทำตามเจตนารมณ์ของประชาชน


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ่ายค้านยินดี มิ่งขวัญ ยืนหยัดไม่เปลี่ยนข้าง แม้ไร้พรรค เตรียมร่วมซักฟอกรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:11:00 3,164 อ่าน
TOP