x close

ไอซ์ หีบเหล็ก ล่าสุด กะเทยเคยมีเซ็กส์ด้วย พบติดเชื้อ HIV ทำสาวไซด์ไลน์ผวา


          สาวไซด์ไลน์ผวา ข่าวกะเทยมีเซ็กส์กับ ไอซ์ หีบเหล็ก ติดเชื้อ HIV ทำโร่ตรวจวุ่น ต้องกินยาต้าน พบตามตัวเริ่มมีผื่นขึ้น

ไอซ์ หีบเหล็ก

          จากการจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของอดีตตลาดเก่าย่านบางแค หลังก่อเหตุฆ่าหญิงสาว และอำพรางศพอย่างน้อย  3 ราย ภายในบ้านซอยเพชรเกษม 47 นั้น คาดว่าเหยื่อส่วนใหญ่เป็นสาวไซด์ไลน์ ซึ่งบางส่วนที่รอดชีวิตได้ออกมาแฉวีรกรรมของไอซ์จำนวนมาก

ไอซ์ หีบเหล็ก

          โดยที่ เฟรม เผยว่า ก่อนหน้านี้ มีสาวประเภทสองคนหนึ่ง มาเล่าให้ฟังว่า หลังจากมีเซ็กส์กับไอซ์ ก็ไปตรวจเลือด ปรากฏว่าติดเชื้อ HIV แต่ไม่ชัดว่าต้นตอมาจาก ไอซ์ หรือไม่ จนทำให้สาวไซด์ไลน์ที่เคยร่วมหลับนอนกับไอซ์ เกิดอาการผวา

ไอซ์ หีบเหล็ก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.ดาวเรือง (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ซึ่งเคยรับงานที่บ้านนายไอซ์ รับว่า รู้สึกกังวลหลังทราบข่าว ไม่คิดว่า ไอซ์ จะเคยหลับนอนกับคนที่ติดเชื้อ HIV ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่ได้ติดเชื้อจากนายไอซ์ เพราะขณะมีเพศสัมพันธ์ ไอซ์ สวมถุงยางอนามัย

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ทราบอีกว่าก่อนที่ ไอซ์ จะถูกจับกุม ไอซ์ ได้เข้ารับการรักษาโรคไส้เลื่อน ซึ่งหากติดเชื้อ HIV จริง โรงพยาบาลจะไม่ทำการผ่าตัดไส้เลื่อนให้ ดังนั้นจึงมั่นใจว่า ไอซ์ ไม่ได้ติดโรค ส่วนกรณีที่ ไอซ์ บังคับห้ามหญิงสาวนอนหลับหรือต้องนั่งเฝ้าตลอดทั้งคืนนั้น ส่วนตัวไม่เคยเจอ เพราะไม่กล้าหลับกลัวจะถูกทำร้าย

ไอซ์ หีบเหล็ก

          ด้าน น.ส.แซนดี้ สาวไซด์ไลน์ที่เคยรับงานไอซ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดตนเดินทางไปตรวจโรค HIV ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงพอสมควร แต่ระหว่างนี้หมอได้ให้ยามาทาน สำหรับอาการตอนนี้เริ่มมีผื่นขึ้นเล็กน้อย แต่คาดว่าจะไม่ใช่ผลพวงจากโรค HIV



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ หีบเหล็ก ล่าสุด กะเทยเคยมีเซ็กส์ด้วย พบติดเชื้อ HIV ทำสาวไซด์ไลน์ผวา อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:37:15 101,755 อ่าน
TOP