x close

เจออีก เกย์ช็อกติด HIV หลังร่วมเซ็กส์หมู่ ไอซ์ หีบเหล็ก ชี้พี้ยามั่วสุมทั้งหญิง-เกย์

          เจออีก ! เกย์ช็อกติด HIV หลังร่วมเซ็กส์หมู่กับ ไอซ์ หีบเหล็ก จัดปาร์ตี้ยาเสพติด มั่วสุมทั้งหญิงและเกย์ อยู่หลายวัน ชี้นัวเซ็กส์กันรุนแรงหลังใช้ยา


          จากกรณีการจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ ลูกชายอดีตเจ้าของตลาดเก่าย่านบางแค ซึ่งได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่าอำพรางศพหญิงสาวอย่างน้อย 3 คน โดยคาดว่าเหยื่อส่วนใหญ่เป็นสาวไซด์ไลน์ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนออกมาแฉเรื่องราวของไอซ์ อ้างว่ามีสาวประเภทสองที่เคยมีเซ็กส์กับไอซ์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ HIV จนสร้างความหวาดผวาแก่สาวไซด์ไลน์ที่เคยร่วมหลับนอนกับไอซ์

          ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการสอบถาม น.ส.ลิลลี่ (นามสมมติ) สาวไซด์ไลน์ที่เคยมีอะไรกับไอซ์ เจ้าตัวยอมรับว่าเคยไปที่บ้านไอซ์ และมีเซ็กส์กับไอซ์โดยสวมถุงยางอนามัย 2 ครั้ง ยืนยันว่าไอซ์ไม่เคยบังคับหรือสั่งห้ามสวมถุงยางอนามัย ซึ่งเธอก็ไม่ได้กังวลใจเรื่องที่มีสาวประเภทสองออกมาอ้างว่าติดเชื้อ HIV เพราะก็ไม่รู้ว่าติดมาจากไหน อย่างไรก็ตามเธอก็ยังไม่ได้ไปตรวจโรคอย่างละเอียด

          ส่วนตัวก็คิดว่าทางเรือนจำน่าจะมีการตรวจเชื้อของไอซ์อยู่แล้ว จะขอรอฟังผลพร้อมกันทีเดียว

          ขณะที่ นายทอม (นามสมมติ) รุ่นพี่ของเกย์ที่เคยมีเซ็กส์กับไอซ์ เผยว่า รุ่นน้องของตนเป็นเกย์ที่ยังไม่ได้แปลงเพศ และได้ไปตรวจเลือดในวันที่ 17-18 มกราคม ที่ผ่านมา พบว่าติดเชื้อ HIV จึงทำให้ถูกไล่ออกจากงาน


          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อราว 2 ปีก่อน รุ่นน้องคนนี้เคยไปร่วมปาร์ตี้ยาเสพติดกับกลุ่มเพื่อนของไอซ์ ก่อนจะมีเซ็กส์หมู่ด้วยกันทั้งผู้หญิงและเกย์ รวมกับไอซ์แล้วเป็น 5-6 คน ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 2-3 วัน และมีอะไรกันอย่างรุนแรงมาก ซึ่งรุ่นน้องค่อนข้างมั่นใจว่าติดเชื้อจากการร่วมวงเซ็กส์หมู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าติดเชื้อจากใคร ขณะนี้รุ่นน้องคนนี้เครียดมาก และยืนยันว่าไม่เคยยุ่งอะไรกับใครนอกจากการร่วมเซ็กส์หมู่กับไอซ์ หีบเหล็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีก เกย์ช็อกติด HIV หลังร่วมเซ็กส์หมู่ ไอซ์ หีบเหล็ก ชี้พี้ยามั่วสุมทั้งหญิง-เกย์ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:59:09 119,166 อ่าน
TOP