x close

แม่ร้อง อาหารกลางวัน รร. ลูก จ่ายค่าเทอมเป็นหมื่น แต่ลูกกลับได้กินแบบนี้ !!

 
             เพจดังเผยสภาพอาหารกลางวันเด็กนักเรียน ได้กินแค่เศษบะหมี่กับผักลวก หลังผู้เป็นแม่ร้อง ส่งลูกเรียนโรงเรียนหรู จ่ายค่าเทอมเป็นหมื่น ๆ แต่กลับให้ลูกกินแบบนี้

             ตกเป็นข่าวสะเทือนสังคมที่มีมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ กับกรณีโรงเรียนถูกแฉเรื่องอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนที่ให้น้อย และไม่ครบ 5 หมู่ ซึ่งสาเหตุมาจากผู้เกี่ยวข้องยักยอก

             ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2563) เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้รับร้องเรียนจากผู้เป็นแม่ของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดี กทม. ซึ่งมีการส่งรูปถ่ายสภาพถาดหลุมใส่อาหารกลางวันของลูกมาให้ดู พร้อมระบุข้อความว่า ส่งลูกเรียนโรงเรียนดังกล่าวตั้งแต่อยู่ชั้นอนุบาล จนถึง ป.1 เพิ่งได้เห็นสภาพอาหารกลางวันของลูกเป็นแบบนี้

อาหารกลางวัน
             ทั้งนี้ ระบุอีกว่า จากการสอบถามลูกว่าแต่ละวันได้กินข้าวบ้างหรือไม่ ลูกตอบว่าไม่ได้กิน เพราะกินไม่เป็น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมาก เพราะตนเองส่งเสียลูกให้เรียนโรงเรียนดี ๆ จ่ายค่าเทอมเป็นหมื่น ๆ บาท แต่กลับมาเจอเรื่องแบบนี้

อาหารกลางวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง อาหารกลางวัน รร. ลูก จ่ายค่าเทอมเป็นหมื่น แต่ลูกกลับได้กินแบบนี้ !! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:57:07 48,125 อ่าน
TOP