x close

เกาะติดข่าว กราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด กองปราบ เข้าเคลียร์พื้นที่ห้างแล้ว !!

           เกาะติดสถานการณ์ ข่าวกราดยิงโคราช แบบอัปเดตล่าสุด เจ้าหน้าที่กองปราบปราม เดินทางเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 เพื่อเคลียร์พื้นที่แล้ว


           จากกรณีเหตุระทึกขวัญ จ.ส.อ. จักรพันธ์ ถมมา ทหารวัย 32 ปี ก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชา ทหาร และประชาชนที่บ้านพัก จากเหตุขัดแย้งกัน ก่อนจะหลบหนีเข้าไปในค่ายทหาร ปล้นอาวุธสงคราม แล้วก่อเหตุกราดยิงทหาร ตำรวจ และประชาชนในตัวเมือง จ.นครราชสีมา จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ก่อนก่อเหตุกราดยิงคนหน้าห้าง เทอร์มินอล 21 โคราช แล้วหลบหนีเข้าไปกบดานอยู่ในห้าง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563

           ความคืบหน้าล่าสุด ไทยพีบีเอส รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเหลือประชาชนจากห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ได้แล้วกว่า 100 คน และเจ้าหน้าที่กำลังพยายามกระชับพื้นที่
           - 22.38 น. ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผบ.ตร. เดินทางถึงโคราชแล้ว พร้อมหน่วยหนุมาน เพื่อบัญชาการ สถานการณ์ล่าตัวคนร้ายก่อเหตุ กราดยิงโคราช

           - 22.54 น. ข่าวช่องวัน รายงานว่า บิ๊กแดง ผบ.ทบ. ได้เดินทางด่วนถึง จ.นครราชสีมา แล้วเช่นกัน เพื่อร่วมลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย

           - 23.36 น. กองปราบปราม ระบุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมพื้นที่ของห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ตั้งแต่ชั้น G ขึ้นไปได้เรียบร้อยแล้ว หากท่านใดอยู่บริเวณดังกล่าว แล้วพบเห็นเจ้าหน้าที่ ให้แสดงตัวด้วยการชูมือแล้วค่อย ๆ เดินออกมาจากที่หลบซ่อนทางร้านสตาร์บัค ชั้น G เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย หรือใครยังหวาดกลัว สามารถอินบ็อกซ์ที่เฟซบุ๊ก "กองปราบปราม" พร้อมทิ้งเบอร์ไว้ เจ้าหน้าที่จะประสานติดต่อกลับไปเพื่อช่วยเหลืออย่างเร็วที่สุด

           - 23.44 น. กองปราบปราม ระบุ พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม พร้อมด้วยทีม "หนุมานกองปราบ" และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าเคลียร์พื้นที่ห้าง Terminal 21 โคราชแล้ว

อัปเดตข้อมูล วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563

           
- 00.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยตัวเลขผู้เสียชีวิตจากเหตุ #กราดยิงโคราช เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บ 31 ราย

            - 00.07 น. กรมสุขภาพจิต ส่งทีมลงพื้นที่ช่วยเยียวยาจิตใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากเหตุ #กราดยิงโคราช โดยทีม MCATT (ทีมวิกฤติสุขภาพจิต) ชุดแรกของกรมสุขภาพจิต ได้เริ่มปฏิบัติการแล้ว และจะมีทีมอื่นตามมาสมทบเรื่อย ๆ

กรมสุขภาพจิต

            - 01.07 น. Ch3ThailandNews รายงานว่า พลตำรวจโท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เผยสถานการณ์ล่าสุด ตำรวจกำลังเคลียร์ประชาชนที่ติดอยู่ชั้นบนของห้างออกจากตัวอาคาร โดยเชื่อว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในห้าง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะติดข่าว กราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด กองปราบ เข้าเคลียร์พื้นที่ห้างแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:47:48 51,652 อ่าน
TOP