x close

นศ. สาว 19 ท้องไม่มีใครรู้ ซื้อยาขับเลือดมากินจนตาย เฮือกสุดท้าย ตะกายล้างตัวให้ลูก

 

           นักศึกษาหญิงวัย 19 ปี ม. ดัง เมืองเชียงใหม่ ตั้งท้องไม่มีใครรู้ ก่อนแอบซื้อยาขับเลือดมากิน แต่ตกเลือดหนักจนเสียชีวิตคาหอพัก พบเฮือกสุดท้าย พยายามล้างตัวให้ลูกน้อย

           เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เพลิน (นามสมมติ) วัย 19 ปี นักศึกษาสถาบันชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ร่างมีศพทารกยังไม่ทราบเพศนอนอยู่ ตรวจสอบในถังขยะมียาขับประจำเดือนแผนโบราณ ทั้งขวดเปล่าและกล่องยาและซองยาอีกจำนวนหนึ่ง

            เจ้าของหอพัก เล่าว่า น.ส.เพลิน มาพักอยู่ในหอเป็นเวลาหลายปีแล้ว ปกติไปเรียนหนังสือมักจะใส่เสื้อกันหนาวตัวใหญ่ จึงไม่มีใครสงสัยว่าตั้งท้อง กระทั่งได้ยินเสียงร้องครวญครางจากห้องของ น.ส.เพลิน สักพักเสียงก็เงียบไป เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต



             ด้านเพื่อนของ น.ส.เพลิน ได้มาหา น.ส.เพลิน เพราะว่าไม่ไปเรียน แต่เมื่อพยายามเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา จึงงัดเข้าไป แล้วพบเลือดกระจายเต็มห้องน้ำ

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจ ผู้เสียชีวิต ซื้อยาขับเลือดมากินเองและตกเลือดมากจนเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 12-24 ชม. ซึ่งภายในห้อง ก็พบร่างของทารก และกะละมังใส่น้ำมีสีแดงฉานอยู่ คาดว่าก่อนเสียชีวิต น.ส.เพลิน ได้พยายามล้างตัวให้ลูก จนลูกตัวสะอาด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาว 19 ท้องไม่มีใครรู้ ซื้อยาขับเลือดมากินจนตาย เฮือกสุดท้าย ตะกายล้างตัวให้ลูก อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:20:56 292,746 อ่าน
TOP