x close

ระทึก ! ไฟไหม้ร้านปิ้งย่างในห้างบิ๊กซี ราชดำริ ทำคนเดินห้าง หนีตายอลหม่าน

          เกิดเหตุไฟไหม้ร้านปิ้งย่างในห้างบิ๊กซี ราชดำริ ทำคนเดินห้างหนีตายกันอลหม่าน ก่อนควบคุมไว้ได้ ไร้เจ็บ-ตาย คาดปรุงอาหาร แล้วไฟลามติดท่อระบายอากาศ

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านปิ้งย่างเกาหลี ในห้างบิ๊กซี ราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 4 เจ้าหน้าที่ของห้าง รวมถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ช่วยกันใช้น้ำยาเคมีควบคุมเพลิงได้สำเร็จ พบห้องครัวเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งฝ่าย รปภ. ให้ระบายคนออกจากห้าง และปิดประตูห้ามคนเข้า-ออกชั่วคราว เมื่อเหตุการณ์เป็นปกติ จึงได้อนุญาตให้เปิดใช้บริการอีกครั้ง

          สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุภายในร้านไม่มีลูกค้า แต่มีการทำอาหารในห้องครัว แล้วไฟลามขึ้นไปติดท่อระบายอากาศ จึงทำให้เกิดเพลิงไหม้ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปหาข้อเท็จจริงต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ไฟไหม้ร้านปิ้งย่างในห้างบิ๊กซี ราชดำริ ทำคนเดินห้าง หนีตายอลหม่าน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:27:26 9,673 อ่าน
TOP