x close

เมียอดีตคนงาน ไอซ์ หีบเหล็ก แฉคนช่วยถ่วงศพลงน้ำ ที่แท้ฝีมือป้าแม่บ้าน

          ภรรยาอดีตคนงาน ไอซ์ หีบเหล็ก เปิดปาก ชี้แม่บ้านเป็นคนช่วยถ่วงศพจมน้ำ แฉไอซ์พฤติกรรมรุนแรง เคยยิงปืนเฉียดหัวเด็ก - ขับรถไล่ชนคนงาน



          จากกรณีการจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ซึ่งได้ก่อเหตุฆ่าอำพรางศพผู้หญิงอย่างน้อย 3 ราย ในบ้านที่ซอยเพชรเกษม 47 ซึ่งเหยื่อรายหนึ่งคือ น.ส.กุ๊กกิ๊ก อายุ 22 ปี ที่ถูกฆ่ายัดใส่หีบเหล็ก โดยจากนั้นก็ได้มีคนออกมาแฉพฤติกรรมของไอซ์ว่าเคยก่อเหตุทำร้ายกักขังผู้หญิงมาหลายรายแล้ว

          คืบหน้าวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี เปิดเผยข้อมูลจาก นางโอปอ (นามสมมติ) ภรรยาของอดีตคนงานในบ้านไอซ์ หีบเหล็ก ซึ่งได้ยอมรับว่าในอดีตเคยมีป้าแม่บ้านของนายไอซ์เล่าให้ฟังว่า เคยเห็นศพผู้หญิงลอยขึ้นมาในบ่อภายในบ้าน นายไอซ์จึงสั่งป้าแม่บ้านมาทำให้ศพจมน้ำ ซึ่งป้าแม่บ้านก็ได้ถอดเหล็กดัดประตูแล้วเอาม้าหินในบ้านไปทับศพ ก่อนจะดันให้ศพจมลงน้ำ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันป้าแม่บ้านรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว


          นอกจากนี้ ตอนที่นางโอปอยังอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานหลังหอพักของนายไอซ์ ช่วงปี 2554 พบว่าตอนนั้นนายไอซ์ยังปกติอยู่ กระทั่งมีเรื่องกักขังหน่วยเหนี่ยวผู้หญิงแล้วติดคุก เมื่อกลับออกมาก็เริ่มแสดงพฤติกรรมไม่ดี กลางวันจะคุยดี พูดจาดี แต่ตกกลางคืนจะกลายเป็นอีกคน เหมือนมี 2 บุคลิก


          ครั้งนั้นสามีของตน ซึ่งเป็นพ่อบ้านคอยดูแลสวนและทำความสะอาดบ้านของนายไอซ์ ได้พาลูกวัย 2 ขวบมาเล่นกับเด็กตรงสะพานหน้าบ้าน ปรากฏว่านายไอซ์ได้เดินออกมาและยิงปืนเฉียดหัวลูกตนไปนิดเดียว นับจากนั้นครอบครัวของตนก็อยู่ด้วยความระมัดระวังตัวมาตลอด เพราะไม่รู้ว่าเขาก่อเรื่องเพราะอะไร


          นางโอปอ ยังเล่าว่า นายไอซ์ชอบถือมีดดาบและปืนเป็นประจำ และครั้งหนึ่งที่พ่อบ้านอีกคนเคยไปฟ้องป้าของนายไอซ์ ว่านายไอซ์พาคนมามั่วสุม ก็ถูกเข้าไปรื้อสายไฟในบ้านพัก ไล่ไม่ให้อยู่ แถมนายไอซ์ยังเคยขับรถไล่ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของคนงานมาแล้ว

          ในตอนที่นายไอซ์ถูกจับไปอีก ทุกคนก็โล่งใจ จนกระทั่งนายไอซ์กลับออกจากคุกมา สามีของนางโอปอก็ตัดสินใจลาออกจากบ้าน เพราะกลัวจะเป็นอันตราย ส่วนคนแถวนั้นก็ไม่มีใครอยากยุ่งกับนายไอซ์ เพราะเป็นตัวอันตราย

          ทั้งนี้ นางโอปอยังเคยเห็นนายไอซ์เอาเครื่องเซ่นมาไว้ใกล้ต้นมะม่วง ใกล้กับโรงพิมพ์ในบ้านด้วย ช่วงเย็น ๆ โดยไม่มีการจุดธูปอะไร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียอดีตคนงาน ไอซ์ หีบเหล็ก แฉคนช่วยถ่วงศพลงน้ำ ที่แท้ฝีมือป้าแม่บ้าน อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:32:49 65,937 อ่าน
TOP