x close

หลวงพี่ซิ่งเก๋งชนรถกระบะ คนนั่งกระเด็นตก เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเกลื่อน

          พระวัดโนนกระเบื้อง ขับรถเก๋งชนท้ายรถกระบะ คนนั่งท้ายรถกระเด็นตกตาย 1 บาดเจ็บ 9 ราย เผยกำลังจะไปรับพระอีกรูปไปปฏิบัติธรรม แต่ไม่ชำนาญเส้นทาง

พระขับรถชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 1 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานคลอง 5 ทางแยกเข้าบ้านกระชอน ม.9 ต.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ท้ายถูกชนพังเสียหาย โดยมีนายลิขิต อายุ 24 ปี เป็นคนขับ มีคนนั่งมาในกระบะ 9 คน ได้รับบาดเจ็บ

          ใกล้กันพบรถเก๋งนิสสัน ซึ่งมีพระหมุน สุภโร อายุ 51 ปี พระลูกวัด วัดโนนกระเบื้อง เป็นคนขับ ตกอยู่ในคลองที่ไม่มีน้ำ และรถได้ทับร่างของนางทองแม้น อายุ 46 ปี ซึ่งกระเด็นออกมาจากท้ายกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายลิขิตได้ขับรถกระบะพาแม่และญาติไปเยี่ยมญาติ ขากลับพอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเหลืออีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านอยู่แล้ว ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งนิสสัน ที่มีพระเป็นคนขับ กำลังจะไปรับพระอีกรูปหนึ่งที่วัดโนนตาหล่า เพื่อไปปฏิบัติธรรม แต่ไม่ชำนาญเส้นทาง จึงพุ่งชนท้ายรถกระบะนายลิขิต จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

พระขับรถชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

พระขับรถชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

พระขับรถชน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่ซิ่งเก๋งชนรถกระบะ คนนั่งกระเด็นตก เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2563 เวลา 21:38:14 5,843 อ่าน
TOP