x close

สาวประเภทสอง ทรมาน แปลงเพศแต่ผิดพลาด อุจจาระแล้วไหลออก 2 ทาง รูทวาร-ช่องคลอด


           สาวประเภทสอง ทรมานหนักมาก ผ่าตัดแปลงเพศแต่เกิดผิดพลาด เวลาผายลม-อุจจาระ กลับออกทั้งทางช่องคลอดและรูทวาร ต้องขับถ่ายทางหน้าท้องพักหนึ่ง และต้องลาออกจากงาน เดือดร้อนหนักมากจริง ๆ

ผ่าตัดแปลงเพศ หมอต่อท่อผิด

           วันที่ 5 มีนาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้รับเรื่องร้องเรียนจากสาวประเภทสองคนหนึ่ง ที่ภายหลังจากการผ่าตัดแปลงเพศ กลับเกิดความผิดปกติ เพราะเวลาอุจจาระแล้วออก 2 ทาง

           ทั้งนี้ คุณเค้ก สาวประเภทสองคนดังกล่าว เผยว่า ตนผ่าตัดแปลงเพศเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ด้วยวิธีการต่อกราฟ ซึ่งเป็นการใช้หนังอัณฑะ ขูดพังผืดออก แล้วไปต่อเป็นช่องคลอด ทำให้ช่องคลอดลึก 6 นิ้ว ค่าผ่าตัดอยู่ที่ 1 แสนบาท รวมค่ารักษาและค่าพักฟื้น 6 คืน

ผ่าตัดแปลงเพศ หมอต่อท่อผิด

           ทว่าต่อมา วันที่ 19 พฤศจิกายน เมื่อตนกลับมารักษาตัวที่บ้านกลับพบว่า เวลาอุจจาระหรือผายลม ปรากฏว่าอุจจาระเล็ดออกมาทางช่องคลอดด้วย ยิ่งกลั้นยิ่งไหลพรวด ตนตกใจมากจึงรีบกลับไปคลินิก แต่คลินิกกลับบอกว่าเป็นเรื่องปกติ

           เมื่อตนถามหมอ หมอก็บอกว่า ภายในช่องคลอดของตนมีลม บวกกับลำไส้ไม่ดี จึงทำให้ลำไส้ระเบิด พอกระทบผนังช่องคลอด จึงกลายเป็นว่าออก 2 ทาง หากจะแก้ต้องยกลำไส้ และให้ขับถ่ายทางหน้าท้องแทน

           วันที่ 23 พฤศจิกายน ตนต้องไปผ่าตัดอีกรอบ และต้องขับถ่ายผ่านหน้าท้อง โดยเจาะท้องเพื่อใส่ถุงสำหรับการขับถ่าย ขับถ่ายเสร็จแล้วก็ค่อยรีดถุงออกทางชักโครก เมื่อผ่าตัด 4 สัปดาห์แล้ว ก็ต้องไปหาหมอทุกวันเสาร์เพื่อหารอยรั่ว ถ้ามีก็จะโดนจับเย็บสดทันที โดยหมอจะใช้เครื่องมือทางการแพทย์แหวกรูทวาร แล้วเย็บจนตนร้องไห้ หมอจึงต้องฉีดยาชาให้แล้วเย็บต่อ

           และเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 หมอได้นัดตนมาผ่าตัดอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 ครั้งนี้ตนเหมือนแปลงเพศใหม่หมด โดยเป็นการแปลงเพศแบบต่อลำไส้

ผ่าตัดแปลงเพศ หมอต่อท่อผิด

           ตนเป็นพนักงานบัญชี เงินเดือน 30,000 แต่พอเกิดปัญหาสุขภาพแบบนี้ ตนก็ต้องลาออก ไปไหนก็ระแวงว่าเวลาผายลมจะมีอุจจาระเล็ดออกมา ต้องใส่ผ้าอ้อมตลอด เวลาเข้าห้องน้ำก็ลำบาก ตนจึงทำหนังสือให้คลินิกจ่ายเยียวยา และทางคลินิกจะนัดให้คำตอบในวันที่ 9 มีนาคม นี้

           "มีผายลมทางช่องคลอด แล้วมันก็อั้นไม่ได้ ถ้าอั้นมันจะออกข้างหน้าทันที คือแบบไหลพรวดทันที"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสอง ทรมาน แปลงเพศแต่ผิดพลาด อุจจาระแล้วไหลออก 2 ทาง รูทวาร-ช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2563 เวลา 11:58:50 53,342 อ่าน
TOP