x close

ทราย นำทัพพูดชัด ไม่เอาแล้วค่ะ หลัง ธรรมนัส บอกยินดีไปเอง ถ้าประชาชนไม่เอา

 

              ทราย เจริญปุระ โพสต์ไม่เอาแล้ว หลัง ร.อ. ธรรมนัส บอกยินดีลาออกตำแหน่งรัฐมนตรีเกษตรฯ เหตุถูกแฉ เอี่ยวกักตุนหน้ากากอนามัย ด้านโซเชียลผุดแฮชแท็ก #ธรรมนัสกราบตีนประชาชน

ธรรมนัส

              จากกรณี ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตกเป็นประเด็นร้อน หลังเพจดังแฉมีเอี่ยวกักตุนหน้ากากอนามัย ป้องกัน COVID-19 เนื่องจากมีคลิป นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่ถูกระบุว่าเป็นคนสนิทของนายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะทำงานของ ร.อ. ธรรมนัส โดยเบื้องต้น ร.อ. ธรรมนัส ได้ชี้แจงยืนยันแล้วว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดนั้น

              อ่านข่าว : ธรรมนัส เตรียมเอาผิดคนปล่อยข่าวกักตุนหน้ากาก 200 ล้านชิ้น ชี้ ชอบด่ารัฐบาลโดยตลอด


              ทว่า หลังการแถลงข่าวชี้แจง พบว่าในทวิตเตอร์ได้มีการตั้งแฮชแท็ก #ธรรมนัสกราบตีนประชาชน จนติดเทรนด์ในไทยเป็นอันดับ 3 เมื่อเวลา 14.31 น. สืบเนื่องจาก ร.อ. ธรรมนัส ได้มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า...

ธรรมนัส

              "ยืนยันว่าเราเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมือง เพื่อพี่น้องประชาชน ถ้าวันหนึ่งประชาชนเขาไม่เอาเราแล้ว เราไม่มีประโยชน์ต่อบ้านต่อเมืองแล้ว ไม่ต้องปรับ (ครม.) หรอกครับ ผมไปทันที ผมไม่ได้มีอาชีพเป็นนักการเมือง"


คลิปนาทีที่ 16.35 น.

ธรรมนัส

ธรรมนัส

ธรรมนัส

ธรรมนัส

ธรรมนัส

ธรรมนัส
             ขณะเดียวกัน ทราย อินทิรา เจริญปุระ นักแสดงสาว ได้มีการทวีตคลิปสัมภาษณ์นาทีที่ ร.อ. ธรรมนัส ระบุว่า จะไปทันทีหากประชาชนไม่ต้องการ ซึ่งสาวทราย เขียนแคปชั่นว่า "ประชาชนชื่ออินทิรามาบอกว่าไม่เอาแล้วค่ะ"

ทราย
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @charoenpura

ทราย
ภาพจาก Instagram itr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทราย นำทัพพูดชัด ไม่เอาแล้วค่ะ หลัง ธรรมนัส บอกยินดีไปเอง ถ้าประชาชนไม่เอา อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2563 เวลา 17:30:06 32,641 อ่าน
TOP