x close

ผู้คุมโหด เทน้ำร้อนใส่นักโทษจนหลังเละ อ้างสั่งสอน ชนวนทะเลาะแย่งขนมในคุก !


            พี่ของนักโทษร้องสื่อ น้องถูกผู้คุมสาดน้ำร้อนใส่หลังจนเป็นแผลเหวอะ ด้านผู้คุมอ้างแค่ทำโทษ เพราะอยากให้รู้สึก หลังก่อเหตุสาดน้ำร้อนใส่เพื่อนนักโทษก่อน ขณะที่ต้นสังกัดจ่อไล่ออกแล้ว

ผู้คุมเทน้ำร้อนใส่นักโทษ
          เมื่อวานนี้ (9 มีนาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นายวัชรินทร์ อายุ 32 ปี ร้องเรียนว่าน้องชายที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกลางสมุทรปราการ ถูกผู้คุมทำร้ายร่างกายด้วยการสาดน้ำร้อนใส่หลัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หลังเป็นแผลเหวอะทั้งหลัง อ้างว่าน้องก่อเหตุทำร้ายเพื่อนในเรือนจำก่อน จึงทำโทษสั่งสอน

          นายวัชรินทร์ เปิดเผยว่า น้องชายติดคุกคดียาเสพติด พ่อและแม่น้องเสียหมดแล้ว ตนคือคนส่งเงินให้ ซึ่งที่ผ่านมาประมาณ 6-7 เดือนที่น้องอยู่ในเรือนจำ ตนยังไม่เคยมาเยี่ยมเพราะต้องทำงาน มารู้ข่าวจากผู้ปกครองของเพื่อนน้องในเรือนจำ บอกว่าน้องถูกน้ำร้อนสาดใส่ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งผู้คุมที่ก่อเหตุอ้างว่าน้องทำผิดวินัยเรือนจำ แต่ตนมองว่ารุนแรงไป เชื่อว่าเรือนจำมีบทลงโทษอยู่แล้วหากทำผิด แต่ไม่น่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เรื่องที่เกิดขึ้นจะแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด

ผู้คุมเทน้ำร้อนใส่นักโทษ

          ขณะที่ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ เปิดเผยหลังให้นายวัชรินทร์เข้าเยี่ยมน้องชายเป็นการส่วนตัว ว่า จากการสอบสวนผู้คุมที่ก่อเหตุ ระบุว่า สาเหตุที่สาดน้ำร้อนใส่ เพราะน้องของนายวัชรินทร์ไปขโมยขนมของเพื่อนชาวพม่า จนเกิดเรื่องทะเลาะกัน แล้วน้องนายวัชรินทร์เอาน้ำร้อนสาดใส่เพื่อนก่อน ผู้คุมจึงอยากสั่งสอนให้รู้สึกการถูกน้ำร้อนราดเป็นอย่างไร จึงเทน้ำร้อนใส่หลังแต่ไม่มาก

         เบื้องต้น ทางเรือนจำจะมีการพิจารณาไล่ผู้คุมคนดังกล่าวออกต่อไป และจากการตรวจสอบคู่กรณีพบว่าไม่มีแผลแต่อย่างใด เพราะน้ำที่น้องนายวัชรินทร์สาดใส่ไม่ร้อนมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้คุมโหด เทน้ำร้อนใส่นักโทษจนหลังเละ อ้างสั่งสอน ชนวนทะเลาะแย่งขนมในคุก ! อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2563 เวลา 10:36:13 11,584 อ่าน
TOP