x close

บิ๊กป๊อก เดือดแรงมาก ปชป. จุ้นพรรคอื่น คิดปรับ ครม. ข้ามพรรค ขั้วรัฐบาลระส่ำแล้ว !

          อนุพงษ์ สอนมารยาท ประชาธิปัตย์ ควรสำรวจเฉพาะพรรคตัวเอง ไม่ควรคิดปรับ ครม. พรรคอื่น ชี้เป็นเรื่องของนายกฯ ตัดสินใจ พร้อมเตือนประชาชนเสพข้อมูลรอบด้าน อย่าจิกตีกันในยามประเทศลำบาก

          วันที่ 10 มีนาคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เมื่อเวลา 8.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผยถึงกรณี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความคิดเห็นในกลุ่มไลน์ ส.ส. ทบทวนการร่วมรัฐบาลถึงขั้นพูดว่า "ไม่อยากพายเรือให้โจรนั่ง" ว่า ตนไม่อยากวิจารณ์เรื่องดังกล่าว อยากให้จบแค่นี้ เรื่องดังกล่าวอาจเป็นการคุยกันเองในส่วนของพรรคร่วม แต่คิดหรือไม่ว่าพรรคร่วมควรหารือการปรับตำแหน่งในส่วนของพรรคตัวเอง ตนคิดว่ามันอยู่ที่มารยาท หากจะคิดหรือคุยกับนายกฯ เรื่องการเรียกร้องเกี่ยวกับพรรคอื่น ส่วนจะมีการปรับตำแหน่งหรือไม่ก็เป็นเรื่องของนายกฯ และอยากขอให้ทุกคนมีหลักคิดกันให้ดี

          ส่วนกระแสเรียกร้องให้ปรับรัฐมนตรีบางคนออกจากคณะรัฐมนตรีนั้น ตนมองว่า เรื่องนี้นายกฯ จะเป็นผู้คิดไม่ใช่สื่อ และไม่ใช่ตน นอกจากนี้ตนยังคิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีการกักตุนหน้ากากมากถึง 200 ล้านชิ้น ถามว่าจะเอาที่ไหนมากักตุน เพราะเราผลิตได้แค่นี้ มันไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ก็ไม่ฟังกัน สื่อก็บอกสถานการณ์เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่ตนยืนยันว่าสถานการณ์ยังปกติ สถานการณ์ที่ไม่ปกติคือ การที่ผู้คนเชื่อในสิ่งที่ไม่มีเหตุผล ซึ่งในสภาวะเช่นนี้ในต่างประเทศก็เป็บแบบนี้เหมือนกันไม่ว่าจะเกิดภัยแล้งน้ำท่วม ปัญหาเศรษฐกิจโลก ทุกประเทศก็ประสบปัญหาเช่นนี้ก็ลำบากยากเข็ญก็สู้กันไป เพียงแต่ประเทศใดจะจิกตีภายในกันก็เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป๊อก เดือดแรงมาก ปชป. จุ้นพรรคอื่น คิดปรับ ครม. ข้ามพรรค ขั้วรัฐบาลระส่ำแล้ว ! โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2563 เวลา 11:08:11 17,546 อ่าน
TOP