x close

ตากับหลานโดนยิงผิดตัว ตัดสินใจขับกระบะชนมือปืนตาย ซวยซ้ำ โดนข้อหาเจตนาฆ่า

          ตากับหลานขับกระบะหนีกระสุน ก่อนพุ่งชนมือยิงเสียชีวิต ด้านตากับหลานซวยโดนยิง แถมโดนข้อหาเจตนาฆ่าคนตาย เผยปมที่แท้.. ยิงผิดตัว !

รถกระบะชนคนตาย
          วันที่ 11 มีนาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานเหตุยิงกันบนถนนสายวัดเกาะ-เนินขุมทอง ชุมชนบ้านทุ่งคลองสอ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนายชัยธวัช ทองขจร อายุ 26 ปี ขี่จักรยานยนต์ไล่ยิงรถกระบะของตากับหลาน ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนนายชัยธวัช มือยิง ถูกรถกระบะของตาชนเสียชีวิต เพราะขี่รถมาปาดหน้าและจอดขวางถนน

          โดยตำรวจ สภ.หาดใหญ่ สอบปากคำ นายศักดิ์ ประกอบสุข อายุ 57 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งถูกยิงบาดเจ็บที่แขนขวา เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถชนคนตายโดยเจตนา และปล่อยตัวไปเนื่องจากเข้าแสดงตนกับพนักงานสอบสวน

รถกระบะชนคนตาย
          ส่วนอาการ น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการยังน่าเป็นห่วง หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา เนื่องจากกระสุนถูกหลอดลมและแก้มซ้าย

          ด้าน นางอ้อมใจ สุขคง แม่น้องแก้ม เปิดเผยว่า สาเหตุที่พ่อของตนและลูกสาวถูกไล่ยิงนั้น เป็นการยิงผิดคน เพราะเจ้าของสวนที่อยู่ติดกับพ่อ โทร. มาหาพ่อและเล่าว่าชายมือยิงมีเรื่องกับเจ้าของสวนและมีการยิงปืนขู่ ซึ่งได้แจ้งตำรวจไปแล้วแต่ตำรวจมาช้า ประกอบกับพ่อของตนขับรถกระบะออกมาจากสวน ซึ่งเป็นทางเดียวกัน ทำให้นายชัยธวัช มือยิง เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเจ้าของสวน จึงขี่รถไล่ยิง ทำให้พ่อและลูกสาวต้องมารับเคราะห์แทน

รถกระบะชนคนตาย

           ตอนนี้พ่อของตนเครียดมาก ร้องไห้ทำใจไม่ได้ที่หลานสาวต้องมาถูกยิง ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับชายคนนี้ และสาเหตุที่พ่อขับรถพุ่งชนก็เพราะป้องกันตัว เพราะคนร้ายขับรถมาขวางหน้าและจะชักปืนยิงซ้ำ หากไม่ชนก็อาจโดนยิงถึงตาย

            ขณะที่นางแตง (นามสมมติ) เพื่อนบ้านมือยิง เปิดเผยว่า ตนเห็นนายชัยธวัชมาตั้งแต่เด็ก ๆ เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยแสดงนิสัยก้าวร้าวกับคนในหมู่บ้านหรือไปทะเลาะกับใคร พ่อแม่ก็แยกทางกัน ทำให้ย่าต้องเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก

รถกระบะชนคนตาย
           ด้านแม่และย่าของนายชัยธวัช เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ และเดินทางไปรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา แต่ยังตกลงกันไม่ได้ว่าเป็นที่ไหน เพราะแม่อยากไปจัดงานที่ จ.พัทลุง ส่วนย่าอยากจัดที่หาดใหญ่

           อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่าต้องแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่นกับคนขับรถกระบะไว้ก่อน แม้จะทำเพื่อป้องกันตัวจากการถูกไล่ยิงก็ตาม ส่วนจะสั่งฟ้องหรือไม่นั้น ต้องรอผลการสรุปสำนวนการสอบสวนอีกครั้ง


รถกระบะชนคนตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตากับหลานโดนยิงผิดตัว ตัดสินใจขับกระบะชนมือปืนตาย ซวยซ้ำ โดนข้อหาเจตนาฆ่า อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2563 เวลา 16:41:56 24,920 อ่าน
TOP