x close

แน๊ต เกศริน ไม่รอด ใส่จีสตริงแหกขา คนถลาจนงานล่ม กธ. แจ้งความจับแล้ว !

          กระทรวงวัฒนธรรม แจ้งความดำเนินคดี แน๊ต เกศริน หลังแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นแสดงโชว์ที่งาน จ.มุกดาหาร ชี้เป็นการกระทำอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล


           ความคืบหน้ากรณีสังคมวิพากษ์วิจารณ์ แน๊ต เกศริน กับภาพการแสดงบนเวทีในงานโชว์ตัวแห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวแต่งกายเซ็กซี่มาก จนงานล่มเพราะคนดูแห่กรูมาหน้าเวที ทางผู้จัดต้องประกาศยกเลิกงานทั้งที่เพิ่งแสดงไปเพียง 5 นาที ซึ่ง นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ระบุว่าเข้าข่ายอนาจารในที่สาธารณะ จึงเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น

อ่านข่าว : แน๊ต เกศริน โชว์บนเวทีสุดวาบหวิว ทำคนดูตาลุกวาว โถมเข้าใกล้จนไม่มีที่ยืน !

แน๊ต เกศริน

           ล่าสุด (13 มีนาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสุภวัฒน์ เจริญผล ตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม เดินทางเข้าแจ้งความต่อ สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ แน๊ต เกศริน เปิดเผยว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม คือมีการแต่ชุดวาบหวิวที่เห็นสัดส่วนชัดเจน มีท่าเต้นส่อไปในทางลามกอนาจาร ซึ่งกระทรวงวัฒนธรรม พิจารณาแล้วเห็นว่าการแสดงโชว์ดังกล่าว เป็นการกระทำอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล จึงมาแจ้งความดำเนินคดี

           ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ระบุว่า จะมีการประสานไปยัง สภ.เมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แน๊ต เกศริน

แน๊ต เกศริน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Natkejsarin Chaichaleamphol

แน๊ต เกศริน
ภาพจาก Instagram nat_officialaccount

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แน๊ต เกศริน ไม่รอด ใส่จีสตริงแหกขา คนถลาจนงานล่ม กธ. แจ้งความจับแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2563 เวลา 11:19:49 189,035 อ่าน
TOP