x close

พลังประชารัฐ แจง ศาสตรา ศรีปาน โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด ไม่เกี่ยวกับพรรค

          โฆษกพรรคพลังประชารัฐ แจงปม ส.ส. ศาสตรา ศรีปาน โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด ยันไม่ได้เป็นความคิดเห็นของพรรค เผยตักเตือนแล้ว


          จากประเด็นที่สังคมกำลังวิจารณ์หนัก กรณี นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมรูปภาพระบุข้อความว่า "ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด" โดยเผยว่า ปัญหาประเทศที่ขยายใหญ่โตมาจากองคาพยพของการเมืองในประเทศ ส่วนเรื่องโควิด 19 ก็ยังไม่เห็นว่าเป็นเพราะความโง่ของรัฐบาลที่ทำให้เกิดขึ้น แต่เป็นเพราะความโง่ของประชาชน

อ่านข่าว : ทัวร์ลง ส.ส.พลังประชารัฐ บอกประชาชนเองที่โง่ โควิด 19 ระบาด-ลีน่าจัง สวน เยอะแม่


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มีนาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีโพสต์ของ นายศาสตรา ว่า ทางพรรคพลังประชารัฐขอเรียนให้ทราบว่า ข้อความดังกล่าวไม่ได้เป็นความคิดเห็นของพรรค เบื้องต้นพบว่าเป็นการกระทำส่วนตัวของบนเพจส่วนตัว ของ ส.ส. ที่ได้แชร์ข้อความจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กท่านอื่นมา แต่ถึงอย่างไรทางพรรคพลังประชารัฐไม่ได้นิ่งนอนใจกับการกระทำดังกล่าว และขณะนี้ได้ทางพรรคได้ตักเตือนและดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

            ขอย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐมีอุดมการณ์เพื่อประชาชนและทุกคำวิจารณ์ของประชาชนพรรคพลังประชารัฐ น้อมรับและดำเนินการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงเสมอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ แจง ศาสตรา ศรีปาน โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด ไม่เกี่ยวกับพรรค โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2563 เวลา 18:29:59 15,928 อ่าน
TOP