x close

ศาสตรา ศรีปาน ไหว้ขอโทษ ยันไม่ได้โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด แค่แชร์มา

          ศาสตรา ศรีปาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แจงไม่ได้โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด แค่แชร์มาจากชาวเน็ต ไหว้ขอโทษน้อมรับผิด แค่อยากสะท้อนให้เห็นในมุมมองหลาย ๆ ด้าน



          จากประเด็นที่สังคมกำลังวิจารณ์หนัก กรณี นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมรูปภาพระบุข้อความว่า "ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด" โดยเผยว่า ปัญหาประเทศที่ขยายใหญ่โตมาจากองคาพยพของการเมืองในประเทศ ส่วนเรื่องโควิด 19 ก็ยังไม่เห็นว่าเป็นเพราะความโง่ของรัฐบาลที่ทำให้เกิดขึ้น แต่เป็นเพราะความโง่ของประชาชน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มีนาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายศาสตรา ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้เป็นคนโพสต์ข้อความนี้แต่เป็นเพียงการนำข้อความของชาวเน็ตคนหนึ่งที่ได้โพสต์ไว้มาแชร์ต่อเท่านั้น เพื่อสะท้อนให้ประชาชนได้เห็นในมุมมองหลาย ๆ ด้านเกี่ยวกับโรคโควิด 19 และผู้ที่โพสต์ข้อความนี้ก็ได้ลบออกไปแล้ว แต่ตนเป็น ส.ส. ซึ่งอยู่ในที่แจ้งทำให้ถูกโจมตีและเข้าใจผิดว่าเป็นผู้โพสต์

          ส่วนแคปชั่นที่เขียนว่า "ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด" ตนก็ไม่ได้เป็นคนพิมพ์ เป็นเพียงการแชร์ต่อข้อความจากสังคมออนไลน์เท่านั้น โดย นายศาสตรา ได้ยกมือไหว้ขอโทษประชาชน พร้อมกล่าวว่า หากเรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับประชาชนตนก็ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว น้อมรับคำติชมทุกคำ ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับพรรคแต่อย่างใด หลังจากนี้ตนก็จะยังคงเดินหน้าทำงานการเมืองต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาสตรา ศรีปาน ไหว้ขอโทษ ยันไม่ได้โพสต์ ประชาชนโง่เราจะตายกันหมด แค่แชร์มา อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2563 เวลา 18:56:14 19,721 อ่าน
TOP