x close

ว่าที่เจ้าบ่าว ผูกคอดับก่อนวิวาห์ 1 เดือน ก่อนตายขอขมาพระ เขียนเลขสั่งเสีย 56


          เพื่อนบ้าน เผย ว่าที่เจ้าบ่าว ผูกคอดับก่อนวิวาห์ 1 เดือน เครียดแฟนจับได้กลับมาสูบบุหรี่ ก่อนตายมาซื้อน้ำแดงขอขมาพระ พบจดหมายลาโลกเขียนเลข 56

          จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในห้องพัก ตรวจสอบพบศพ นายวรวิทย์ อายุ 36 ปี ใช้สายไฟจากปลั๊ก 3 ตาผูกคอติดกับช่องระบายอากาศของประตูห้องน้ำ มีกระดาษจดหมายเขียนไว้ว่า "ชีวิตยังมีพรุ่งนี้ให้เริ่มต้นใหม่เสมอ 56" ซึ่งผู้ตายเป็นว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังจะแต่งงานเดือนหน้านั้น

อ่านข่าว : หนุ่มผูกคอตาย ถูกจับได้แอบสูบบุหรี่ ทั้งที่จะแต่งงานเดือนหน้า บุหรี่ฆ่าคนได้ของจริง

          ล่าสุด (15 มีนาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบบริเวณห้องพักในหมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี ทราบว่าทางครอบครัวได้รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.ปราจีนบุรี แล้ว


          สอบถามนางสาวระมัย อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้านค้าในห้องพัก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดผู้ตายได้มาซื้อน้ำแดง คาดว่าจะนำน้ำแดงไปไหว้พระ ตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายใบหน้าเศร้าหมอง ไม่ทักทายตนเหมือนทุกครั้ง

          กระทั่งตอนเกิดเหตุช่วงเย็น แฟนผู้ตายมาหาที่ห้องเช่าแต่ประตูล็อก จึงเรียกให้ตนไปช่วยเปิดประตู เมื่อเปิดเข้าไปก็เจอผู้ตายแขวนคออยู่ในห้องน้ำแล้ว แฟนผู้ตายเข่าทรุดลงกับพื้น ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา โดยบริเวณรอบศพมีพระพุทธรูปตั้งอยู่บนเครื่องซักผ้า หันหน้าเข้าหาศพ ที่พื้นห้องมีแก้วน้ำแดง 1 แก้ว คาดว่าผู้ตายมีการไหว้พระและกราบขอขมาลาโทษก่อนจะฆ่าตัวตาย


แม่ค้าเพื่อนบ้าน ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

          นอกจากนี้ ตนได้สอบถามแฟนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายคิดสั้นเนื่องจากถูกขอให้เลิกสูบบุหรี่ โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเลิกบุหรี่แล้ว แต่เพิ่งกลับมาสูบอีกครั้งเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ จนแฟนจับได้ก็มีปากเสียงกันและผู้ตายก็มีอาการเครียด ทั้งนี้ พบว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในวันที่ 30 เมษายน 2563 แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน

          ด้านนายธนากร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.นาป่า เผยว่า ผู้ตายน่าจะมีความเครียดจากที่ทำงาน เนื่องจากงานแต่งก็ราบรื่น เรื่องสินสอดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องเลิกบุหรี่ เจ้าตัวเป็นคนขอให้แฟนหนุ่มเลิกจริง


ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าว ผูกคอดับก่อนวิวาห์ 1 เดือน ก่อนตายขอขมาพระ เขียนเลขสั่งเสีย 56 โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2563 เวลา 11:34:09 61,667 อ่าน
TOP