x close

บุกจับ 2 ช่างเฟอร์นิเจอร์ ข่มขืนแหม่มอเมริกันบนเกาะพะงัน อ้างบังกะโลไม่ได้ล็อก


          บุกรวบ 2 ช่างเฟอร์นิเจอร์ บุกข่มขืน นักท่องเที่ยวสาวอเมริกัน คาห้องพักเกาะพะงัน ขณะเตรียมขึ้นเรือหลบหนี เจ้าตัวเห็นห้องไม่ล็อก เลยเปิดเข้าไป

          วันที่ 20 มีนาคม 2563 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน คุมตัว นายพงศธร พัฒน์อินทร์ อายุ 26 ปี และ นายราชัน แก้วเกาะละบ้า อายุ 23 ปี ช่างเฟอร์นิเจอร์ ที่เดินทางมากับนายจ้างรับเหมางานติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ภายในบังกะโลแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ หญิงสาวต่างชาติ อายุ 26 ปี สัญชาติอเมริกัน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ขณะนอนพักผ่อนอยู่ในบังกะโลแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน ได้ถูกชาย 2 คน เปิดประตูเข้ามาก่อนจะใช้กำลังบังคับล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมยืนยันว่าจำหน้าคนร้ายได้ เป็นชายไทย 2 คน ทำงานก่อสร้างอยู่ในบังกะโลที่เธอพัก       

          ภายหลังที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุจากนักท่องเที่ยว ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้เร่งติดตามและควบคุมตัวนายพงศธร และนายราชัน ได้ที่ท่าเรือ ขณะที่ทั้ง 2 คนพยายามหลบหนีออกจากเกาะพะงัน พร้อมควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำ และนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน รวมทั้งตรวจสอบห้องพักที่เกิดเหตุ โดยทางผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่มขืนชาวต่างชาติ

          โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การว่า ทั้งคู่เป็นคนงานช่างเฟอร์นิเจอร์ เพิ่งเดินทางมายังบังกะโลที่ผู้เสียหายพัก เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา และวันที่ 19 มีนาคม ทั้ง 2 คนได้เดินผ่านห้องพักที่ผู้เสียหายพัก และเห็นว่าประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปและเห็นหญิงสาวชาวต่างชาตินอนอยู่ นายพงศธรจึงได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนผู้เสียหายคนเดียว ส่วนนายราชันยืนเฝ้าประตูดูต้นทาง หลังจากนั้นนายพงศธรจึงได้เดินออกมาจากห้อง และกำลังจะหลบหนี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

ข่มขืนชาวต่างชาติ

          ด้านสาวต่างชาติ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาเที่ยวเกาะพะงันกับแฟนหนุ่มชาวไทย ซึ่งขณะเกิดเหตุแฟนของตนได้ออกไปทำธุระ ตนจึงนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง แต่ไม่ได้ล็อกประตู จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามาล่วงละเมิดตน ตอนแรกตนนึกว่าเป็นแฟนหนุ่ม แต่กลับไม่ใช่ ตนจึงร้องให้คนช่วย แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 2 คนก็หนีไปได้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวไปขออนุมัติอำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุย ฝากขัง เพื่อรอการสอบสวนและผลพิสูจน์ DNA ทางวิทยาศาสตร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ 2 ช่างเฟอร์นิเจอร์ ข่มขืนแหม่มอเมริกันบนเกาะพะงัน อ้างบังกะโลไม่ได้ล็อก อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 17:29:02 27,701 อ่าน
TOP