x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เมื่อคุณยายอยากย้อมผม แต่ติดกักตัว โควิด 19 คุณตา วัย 92 จึงอาสาเป็นช่างซะเลย

| 7,041 อ่าน

 
          เปิดภาพน่ารักชวนยิ้ม ยายวัย 87 ปี อยากย้อมผม แต่ออกจากบ้านไม่ได้ เพราะติดกักตัว COVID-19 งานนี้ คุณตาวัย 92 ปี จึงอาสาเป็นช่าง ลุยภารกิจปิดผมขาวให้ภรรยา

 

          ทุกวันนี้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกต่างกำลังหวาดกลัวสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือ โรค COVID-19 มหันตภัยร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนไปแล้วกว่า 64,000 ราย ผู้คนต่างกักตัวอยู่ในบ้าน เพราะการก้าวเท้าออกจากบ้าน คือความเสี่ยงว่าอาจจะต้องพบเจอกับความตาย
 

          แต่ในช่วงเวลาอันน่าหดหู่นี้ ก็มีเรื่องดี ๆ มากมายที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ เช่นเดียวกับเรื่องนี้ที่ทำให้สังคมออนไลน์อมยิ้มไปตาม ๆ กัน เพราะความรักของคู่รักวัยชราที่รักนั้นไม่เก่าเลย

 

          จากการายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 ระบุว่า เอซรา ชาปิโร วัย 92 ปี กับ เบโลเว็ด ชาปิโร วัย 87 ปี คือคู่สามีภรรยาชาวอิสราเอลที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างยาวนานเกือบ 7 ทศวรรษ พวกเขาทั้งสองคนจำเป็นต้องกักตัวอยู่บ้าน (Quarantine) เพื่อป้องกันตัวเองจากโรคโควิด 19
 

          แต่สำหรับคุณยายแล้ว คนเป็นผู้หญิงก็ต้องมีความรักสวยรักงามบ้างเป็นธรรมดา เธอจึงอยากย้อมผม แต่ไม่สามารถออกไปร้านทำผมได้
 

          ด้วยความรักที่มีต่อภรรยา คุณตาเอซราจึงอาสาเป็นช่างทำผมมือสมัครเล่น ทำหน้าที่ย้อมผมให้กับผู้หญิงที่เขารักด้วยตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากถึง 92 ปี แต่เขาก็ตั้งอกตั้งใจในภารกิจปิดผมขาวครั้งนี้เป็นอย่างมาก น่ารักมาก ๆ เลย
 

          ยาเอล หลานสาวของทั้งคู่ ได้ถ่ายภาพบันทึกโมเมนต์น่ารักนี้ และมันก็กลายเป็นโพสต์ไวรัลที่คนเข้ามากดไลก์กดเลิฟกันเกือบ 60,000 ครั้ง คนแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอบอุ่นหัวใจกันเกือบ 5,000 คอมเมนต์ พร้อมกล่าวว่า เป็นภาพที่สวยงามมากจริง ๆ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อคุณยายอยากย้อมผม แต่ติดกักตัว โควิด 19 คุณตา วัย 92 จึงอาสาเป็นช่างซะเลย อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2563 เวลา 18:41 7,041 อ่าน
TOP