x close

เคอรี่ ยืนยัน ยังจ้างงาน 20,000 อัตรา พนักงาน Kerry Express ไม่ได้แห่กันลาออก

        Kerry express แถลงยืนยัน ตอนนี้ยังคงจ้างงานพนักงานกว่า 20,000 อัตรา แต่ยอมรับว่าปริมาณพัสดุนั้นมากกว่าในช่วงปกติ และตอนนี้ก็มีการจ้างงานเพิ่มขึ้นกว่า 1,000 อัตราแล้ว

เคอร์รี่

          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพพัสดุที่กองอยู่หน้าสำนักงานขนส่งของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส และตามมาด้วยข่าวของพนักงานที่ออกมาระบายถึงสภาพการทำงานที่กดดันจนทำให้หลายต่อหลายคนต้องลาออก ล่าสุด Kerry express ได้ออกแถลงการณ์แล้วว่า ข่าวพนักงานแห่กันลาออกนั้น ไม่เป็นความจริง

          ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยืนยันว่า ขณะนี้ทางบริษัทยังมีพนักงานที่ทำงานอยู่กว่า 20,000 อัตรา แต่เนื่องจากในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของโควิด 19 และมีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงทำให้มีพัสดุที่ต้องการจัดส่งเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ แต่ทางเราได้เร่งมือดำเนินการจัดส่งพัสดุให้ถึงมือผู้รับอย่างเร็วที่สุด

          - พัสดุที่ส่งก่อนวันที่ 4 เมษายน จะถึงมือผู้รับภายในสัปดาห์นี้

          - จัดให้มีการจ้างงานเพิ่มขึ้นกว่า 1,000 อัตรา เพื่อช่วยในการบริหารจัดการ ทั้งฝ่ายปฏิบัติการและคอลเซ็นเตอร์ และเพิ่มค่าตอบแทนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงานอีกทางหนึ่ง

          - ปรับเปลี่ยนระยะเวลาที่ใช้ในการจัดส่งสินค้าชั่วคราว จาก 1 วัน เป็น 2-3 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละปลายทาง โดยให้ความสำคัญกับ

          1. อุปกรณ์ทางการแพทย์  
        
          2. สินค้าป้องกันเกี่ยวกับ COVID-19

          3. สินค้าที่มีวันหมดอายุ หรือระยะเวลาจำกัด

          นอกจากนี้ ทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังขอให้ลูกค้าที่ต้องการพัสดุด่วน ไม่เดินทางมาที่คลังสินค้า เพื่อติดต่อรับพัสดุเอง เพื่อเป็นการปฏิบัติตามแนวทางรักษาโรคระบาด และไม่ให้กีดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่

เคอร์รี่
เคอร์รี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ ยืนยัน ยังจ้างงาน 20,000 อัตรา พนักงาน Kerry Express ไม่ได้แห่กันลาออก อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 23:41:09 27,225 อ่าน
TOP