x close

ประมวลภาพ Super Full Moon ดวงจันทร์เต็มดวง ความสวยงามในคืนที่คนกักตัว

          ประมวลภาพ Super Full Moon ดวงจันทร์เต็มดวง กลมโตอลังการ ความสวยงามในคืนที่คนกักตัว แม้จะออกมาชมจันทร์กับเพื่อนไม่ได้ แต่หลายคนก็แบ่งปันภาพสวย ๆ ในโซเชียล



          Super Full Moon เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่หลายคนตื่นเต้นที่จะได้ชม แม้จะเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กี่ครั้งใน 1 ปี แต่หลายคนก็จดจ่อ แถมเตรียมกล้องไว้พร้อมเพื่อบันทึกภาพความสวยงามกลมโตของพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญนี้



          ล่าสุด วันนี้ (8 เมษายน 2563) สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ ก็ออกมาเชิญชวนทุกคนให้ออกมาชม Super Full Moon กัน แต่ว่าในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้หลายคนอาจจะออกมาชมจันทร์นอกบ้านไม่ได้ และอาจจะชวนเพื่อนออกมาชมจันทร์แบบใกล้ชิดกันไม่ได้ เพราะต้องทำตามมาตรการ Social Distancing

          แต่เรื่องนี้ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่อยากจะชื่นชมความสวยงามของพระจันทร์ในวันนี้ เพราะทางเพจ สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ Fan Page ก็เชิญชวนทุกคนมาร่วมแชร์ภาพถ่าย Super Full Moon ที่หลายคนได้บันทึกไว้ ตั้งแต่วันที่ 7 และ 8 เมษายน 2563 นำมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ในโซเชียลได้ชมกัน

ส่วนภาพ Super Full Moon แต่ละภาพ จะสวยงามขนาดไหน มาชมกันเลย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพ Super Full Moon ดวงจันทร์เต็มดวง ความสวยงามในคืนที่คนกักตัว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2563 เวลา 09:24:04 19,212 อ่าน
TOP