x close

เน็ตฟรี 10GB ลงทะเบียนยังไงถึงคุ้มค่าที่สุด ที่นี่มีคำตอบถึง 3 สูตรให้เลือก


          เน็ตฟรี 10GB กับ เปิด 3 สูตรลงทะเบียน ทำยังไงถึงคุ้มค่าที่สุด ที่นี่มีคำตอบ และขอให้สนุกกับการลงทะเบียน



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 10 เมษายน 2563 ถือเป็นวันแรกของการให้ลงทะเบียน เพื่อรับเน็ตฟรี 10 GB จาก กสทช. ตามขั้นตอนดังนี้ ซึ่งวันนี้ กระปุกดอทคอม มีเทคนิคการลงทะเบียนเพื่อรับเน็ตฟรีมาให้ดูกัน กับ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เพื่อให้สามารถใช้เน็ตได้คุ้มค่ามากที่สุด

1. ไม่ต้องรีบลงทะเบียน

          สิ่งแรกที่ต้องเข้าใจในโครงการนี้ก่อนเลย นั่นคือ โครงการนี้จะเปิดโอกาสให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 10-30 เมษายน 2563 หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ไม่ต้องรีบลงทะเบียน ไม่ได้เป็นโครงการใครมาก่อนได้ก่อน

2. เช็กโควตาอินเทอร์เน็ตของตัวเองก่อน ว่าเหลือเท่าไร

          เช็กโควตาของอินเทอร์เน็ตตัวเองที่เหลืออยู่ว่าเหลือมากน้อยแค่ไหน หรือใกล้หมดอายุหรือยัง ? ซึ่งหลังจากนี้จะสามารถแบ่งได้เป็น 3 สถานการณ์ ดังนี้

          - หากโควตาอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว ตั้งแต่ก่อนลงทะเบียนวันที่ 10 เมษายน 2563 สามารถลงทะเบียนยืดอายุรับอินเทอร์เน็ตฟรีได้ทันที

          - โควตาอินเทอร์เน็ตยังไม่หมด แต่จะหมดระหว่างวันที่ 11-30 เมษายน 2563 ก็ขอให้ใช้อินเทอร์เน็ตของตัวเองไปก่อน พอหมดอายุค่อยกดใช้อินเทอร์เน็ตฟรีของรัฐบาล เพียงเท่านี้เราก็จะได้อินเทอร์เน็ตใช้ฟรี ๆ อีก 30 วัน โดยที่ไม่ไปทับซ้อนกับโควตาอินเทอร์เน็ตเดิมของตัวเองอีกด้วย

          - โควตาอินเทอร์เน็ตยังไม่หมด และหมดหลัง 30 เมษายน 2563 ถ้าหากเป็นเงื่อนไขนี้ ก็คือ ต้องกดรับสิทธิ์วันที่ 30 เมษายนเท่านั้น รอให้อินเทอร์เน็ตหมดไม่ได้ เพราะถ้าปล่อยให้อินเทอร์เน็ตหมด ก็พ้นช่วงลงทะเบียนอินเทอร์เน็ตฟรีไปแล้ว

          ทั้งหมดนี้ก็คือ เทคนิคง่าย ๆ ที่กดอินเทอร์เน็ตฟรี 10GB ยังไงให้คุ้มที่สุด และขอให้สนุกกับการลงทะเบียน


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตฟรี 10GB ลงทะเบียนยังไงถึงคุ้มค่าที่สุด ที่นี่มีคำตอบถึง 3 สูตรให้เลือก อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2563 เวลา 11:52:52 21,188 อ่าน
TOP