x close

สั่งจำคุก แก๊งโจ๋ เล่นน้ำสงกรานต์ พ่อป้อง ลูกรู้เท่าไม่ถึงการณ์-ความคึกคะนองของเด็ก

        ศาลสั่งจำคุกแก๊งโจ๋ เล่นน้ำสงกรานต์ 2563 เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อัดคลิปด่า บิ๊กตู่ พ่อออกโรงป้อง ลูกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำไปเพราะความเมา เป็นความคึกคะนองของเด็ก


COVID-19
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด สั่งจำคุกโจ๋ เล่นน้ำสงกรานต์ไลฟ์ เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ รอลงอาญา 2 ปี
วันที่ 12 เมษายน 2563 ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด อ่านคำพิพากษา ในคดีที่ พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ ฟ้อง นายเอมภิราช แสนสมัคร กับพวก รวม 5 คน ที่ก่อเหตุเล่นน้ำสงกรานต์ ดื่มสุรา ก่อนจะไลฟ์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นจำเลย ใน ความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.โรคระบาด ผู้ต้องหา 5 คน

        โดยศาลสั่งจำคุก นายเอมภิราช 1 เดือน ปรับ 10,000 บาท ให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 15 วัน ปรับ 5,000 บาท ส่วนโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี ส่วนจำเลยที่ 2-5 ศาลสั่งจำคุก 7 เดือน ปรับ 20,000 บาท รับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่ง คงจำคุก 3 เดือน 15 วัน ปรับ 10,000 บาท รอลงอาญา 2 ปี และสั่งคุมประพฤติ 1 ปี

COVID-19
 ภาพจาก policenews.co.th

        โดยนายอมรเทพ บิดาของนายเอมภิราช กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ลูกชายกับลูกสะใภ้ อยู่ที่บ้าน จากนั้นเพื่อนได้ถือเหล้ามานั่งกินกันที่บ้าน แล้วก็ชวนกันเล่นน้ำสงกรานต์ เมื่อเมาได้ที่ก็ทำให้ขาดสติ ขาดความยั้งคิด จนถึงขั้นมีการถ่ายคลิปโพสต์ด่านายกรัฐมนตรี ซึ่งจากการสอบถามลูกชายหลังจากสร่างเมาแล้ว ก็อ้างว่า จำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง

        ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีเจตนาที่จะหมิ่นนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด ยอมรับผิด กราบขอโทษทุกคน และยังยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะละเมิด คำสั่งทางปกครอง แต่เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และความคึกคะนองของเด็กเท่านั้น


COVID-19

COVID-19
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุก แก๊งโจ๋ เล่นน้ำสงกรานต์ พ่อป้อง ลูกรู้เท่าไม่ถึงการณ์-ความคึกคะนองของเด็ก อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2563 เวลา 09:17:01 25,925 อ่าน
TOP