x close

สนธิญา ให้ปากคำคดี แหม่มโพธิ์ดำ แฉกักตุนหน้ากาก จี้เปิดหน้าโชว์สังคม ไม่ต้องกลัว

          สนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิก พปชร. ให้ปากคำคดี แหม่มโพธิ์ดำ ปมโพสต์แฉ เสี่ยบอย กักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น จี้ แหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยตัวตน เข้าให้ปากคำตำรวจ ดีกว่าหลบ ๆ ซ่อน ๆ


          วันที่ 15 เมษายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. กฤช เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รอง ผกก.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ให้ปากคำกรณีแจ้งดำเนินคดีกับ แหม่มโพธิ์ดำ ปมโพสต์เรื่องหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

          โดย นายสนธิญา กล่าวว่า ตำรวจนัดตนมาให้ปากคำ ซึ่งจะมีการสอบสวนเกี่ยวกับประเด็นการนำข้อมูลหรือเอกสารอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ แยกเป็นประเด็น ดังนี้

          1. ข้อมูล นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ เสี่ยบอย ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นข้อมูลเท็จ แต่แหม่มโพธิ์ดำนำมาลงซ้ำ

          2. เรื่องที่ แหม่มโพธิ์ดำ รับเงินบริจาคต่าง ๆ ไปมากมายเกือบ 1 ล้านบาท ตัวแหม่มโพธิ์ดำเป็นคนประกาศเองว่าเขาดำเนินการไปถึงไหนแล้ว หรือได้หน้ากากอนามัยมาแล้ว ได้มาอย่างไร ในเมื่อมันขาดแคลนอยู่

          สำหรับสิ่งที่ตนเรียกร้องคือ แหม่มโพธิ์ดำ ทำเกี่ยวกับการตรวจสอบการทุจริต ประพฤติมิชอบ การโกง แต่ในเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีอำนาจหน้าที่เรียกมาและขอความร่วมมือตรวจสอบว่ามีเจตนาอย่างไร แต่ทำไมเขาไม่ให้ความร่วมมือ หรือจะนัดหมายไปที่ไหนก็ได้ จะให้ บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรชื่อดัง ติดต่อแหม่มโพธิ์ดำ เพื่อนัดไปสอบสวนเซฟเฮ้าส์ที่ไหนก็ได้

          ส่วนกรณีที่ แหม่มโพธิ์ดำ เกรงว่าเปิดตัวแล้วจะได้รับอันตรายนั้น ตนมองว่าคนทำงานเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อสังคม อันตรายจะเข้าตัวน้อยที่สุด ยังดีกว่าคนที่ปิด ๆ เปิด ๆ สังคมไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน กฎหมายคุ้มครองไปไม่ถึง
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนธิญา ให้ปากคำคดี แหม่มโพธิ์ดำ แฉกักตุนหน้ากาก จี้เปิดหน้าโชว์สังคม ไม่ต้องกลัว อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 22:17:15 7,583 อ่าน
TOP