x close

สาวปล่อยคลิปหลุด อ้าขาให้หมา 2 ตัว ทำออรัลเซ็กส์ อุจาดแรง หวั่นติดเชื้อ


           หญิงเซ็กส์จัดอัดคลิปให้น้องหมา 2 ตัวเลียจิ๊มิ ส่งเสียงร้องซี้ดซ้าด ด้านหนุ่มตระกูลเดียวกันในพื้นที่ โอด เสียชื่อเสียงยับ คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นญาติกัน

คลิปหมาเลียจิ๋ม

           วันที่ 17 เมษายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี ได้ถ่างขาแล้วให้สุนัข 2 ตัวเข้ามาใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศท่ามกลางเสียงร้องแบบฟิน ๆ ของเธอ รวมถึงการจ้องกล้องแบบมีความสุข โดยเหตุการณ์นี้เธอได้เช็กอินที่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่า เธอชอบถ่ายภาพวาบหวิวลงเฟซบุ๊กหลายครั้ง แต่เหตุการณ์นี้เป็นอะไรที่รุนแรงที่สุด

           ขณะที่ตำรวจเร่งล่าตัวหญิงคนนี้แล้ว ฐานผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนแพทย์ก็ได้ออกมาเตือนว่า ทำแบบนี้เสี่ยงติดเชื้อถึงตาย

คลิปหมาเลียจิ๋ม

           หลังจากนั้น สำนักข่าว onbnews รายงานว่า นายกว่าง เยือนพิมาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา กล่าวถึงกรณีนี้ว่า หลังจากที่ตนดูคลิปก็พบว่า ในหมู่บ้านไม่มีหญิงคนดังกล่าว มีแต่คนนามสกุลเดียวกันเท่านั้น แต่เป็นผู้ชาย ไม่รู้ว่าเป็นเครือญาติกันไหม

           ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ไม่สบายใจ เพราะคลิปนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็ก ๆ ที่เข้าไปดู แถมยังเกินสิ่งที่มนุษย์ปกติทำอีกด้วย

           ด้านนายกร (นามสมมติ) คนที่นามสกุลเหมือนกับคนในคลิป กล่าวว่า ตนไม่รู้จักคนในคลิป แต่นามสกุลตนนั้นเป็นตระกูลใหญ่ มีอยู่หลายจังหวัด ตนยอมรับว่า ไม่พอใจพฤติกรรมหญิงคนดังกล่าว มองว่าเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ แถมนามสกุลเหมือนตนด้วย ยิ่งเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก ส่วนชาวบ้านก็มักมาทักว่าเป็นญาติกันหรือไม่ ซึ่งตนก็ยืนยันอีกครั้งว่า ไม่รู้จัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปล่อยคลิปหลุด อ้าขาให้หมา 2 ตัว ทำออรัลเซ็กส์ อุจาดแรง หวั่นติดเชื้อ อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2563 เวลา 16:30:18 311,208 อ่าน
TOP