x close

สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย 18+ ลั่นแค่การแสดง รับงานเพราะเงินดี


          สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัด "ไข่สั่น" ลั่นแค่การแสดง ตั้งใจให้เป็นคลิป 18+ ขำๆ ไม่ได้ยัดจริง แค่ทำท่าให้ดูเรียล ยอมรับชัด รับงานเพราะเงินดี

สปอย แม็กซิม ไข่สั่น

สปอย แม็กซิม ไข่สั่น

          จากกรณีประเด็นฉาวสนั่นโซเชียล เพจดังพาสาวยัดเซ็กส์ทอย "ไข่สั่น" ซึ่งเป็นไวเบรเตอร์ชนิดหนึ่ง ไปเดินเที่ยว ก่อนกดรีโมตให้สั่นเป็นระยะ พร้อมอัดคลิปรอชมปฏิกิริยาจากฝ่ายหญิง ซึ่งเธอก็ทำท่าเสียวซ่าน ส่งเสียงร้องครางสยิวทุกครั้งที่กดปุ่ม ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินอยู่ในตลาด หรือในซูเปอร์มาร์เกต

          โดยคอนเทนต์นี้สร้างเสียงวิจารณ์ยับบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตถล่มเละว่าเสื่อมหนัก รับไม่ได้ (โซเชียลฉะยับ คลิปสาวยัดของเล่นผู้ใหญ่ ทำเสียวกลางเมือง ซัดเสื่อมเกินทน !)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หญิงสาวในคลิปดังกล่าวคือ สปอย แม็กซิม นางแบบและพริตตี้ดัง วัย 26 ปี โดยเจ้าตัวเล่าว่า ได้มีเพจดังเพจหนึ่งบนเฟซบุ๊กได้ติดต่อมาหา จ้างทำคอนเทนต์ลักษณะคล้ายเว็บโป๊ต่างชาติ ซึ่งตนได้ตกลงทำ และได้ถ่ายทำคลิปวิดีโอเอาไว้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563


          พริตตี้สาว กล่าวว่า สิ่งที่ตนต้องทำคือติดตั้งเซ็กส์ทอย "ไข่สั่น" แต่ไม่ได้ยัดเข้าไปในร่างกาย แต่ติดเอาไว้ที่เอวเท่านั้น โดยเมื่อทีมงานกดรีโมต เครื่องก็จะสั่น ตนก็จะทำท่าสยิวเสียวซ่านเพื่อให้ดูสมจริง ซึ่งยอมรับว่าเป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีการใช้เซ็กส์ทอยจริง ๆ และไม่ได้ถอดกางเกงชั้นในออก

          สำหรับสาเหตุที่ยอมรับงานนี้ สปอย แม็กซิม เผยว่า ตนยอมรับงานเพราะได้ค่าจ้างสูง ใช้เวลาถ่ายทำไม่นาน แค่ประมาณ 5-6 ชั่วโมง เท่านั้น อีกทั้งทีมงานทั้งหมดก็เป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งนั้น


          ตนแค่อยากให้คลิปเป็นคอนเทนต์ 18+ สนุก ๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มันดูน่ารังเกียจ แต่ก็มีคนเข้ามาด่าเยอะมาก ซึ่งตนอ่านคอมเมนต์หมดแล้ว อยากชี้แจงว่าเป็นแค่การแสดงจริง ๆ

          ส่วนคนใกล้ตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าเป็นการทำงาน แต่คนที่ไม่รู้จักก็เป็นห่วงว่าจะไม่ดีหรือเสียภาพลักษณ์ ทั้งนี้ ก็อยากขอโทษสังคมด้วย และหลังจากนี้จะไม่รับงานลักษณะนี้อีกแล้ว

สปอย แม็กซิม ไข่สั่น

สปอย แม็กซิม ไข่สั่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย 18+ ลั่นแค่การแสดง รับงานเพราะเงินดี อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 12:00:23 153,611 อ่าน
TOP