x close

วุ่นทั้งเมือง ! สาว 19 ปี นั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาหลอนสติหลุดปีนเสาไฟฟ้า

 

            สาวสวยวัย 19 นั่งกินเหล้ากับเพื่อนข้ามคืน เช้ามืดเกิดสติหลุด วิ่งปีนเสาไฟฟ้า บอกจะกลับไปอยู่กับยาย เจ้าหน้าที่วุ่นทั้งเมือง ต้องเร่งตัดไฟ กล่อมนาน 2 ชั่วโมง

ปีนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์

            วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีหญิงสาว วัย 19 ปี ปีนขึ้นไปอยู่เสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเทศบาล 5 ถ.ธรรมเจดีย์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าตัดกระแสไฟฟ้า และนำรถกระเช้ามาที่เกิดเหตุ 

            โดยหญิงรายนี้ พูดจาวกไปวนมา โดยมีเพื่อนทั้งชายและหญิงช่วยกันเรียกให้ลงมา แต่ไม่เป็นผล แถมยังไต่สายไฟฟ้าไปเรื่อย ๆ ตอนแรกมีท่าทีปฏิเสธการช่วยเหลือ บอกว่า อย่าเข้ามา อย่ามาจับ จะกลับไปอยู่กับยาย โดยต้องเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำตัวลงมาได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

           สอบถามเพื่อนของหญิงรายดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกันที่บ้านพัก กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. เพื่อนได้วิ่งหนีจากออกไปจากบ้าน พวกตนจึงวิ่งตามออกมา ก็พบว่าเพื่อนปีนเสาไฟฟ้าแล้ว โดยพยายามบอกให้ลงมาเพื่อนก็ไม่ฟัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ปีนเสาไฟ
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นทั้งเมือง ! สาว 19 ปี นั่งกินเหล้ากับเพื่อน เมาหลอนสติหลุดปีนเสาไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:38:27 16,776 อ่าน
TOP