x close

สลดสังคม ! 5 ครูโฉด ร่วมมือ 2 ศิษย์เก่า ผลัดกันขยี้กามเด็ก ม.2

          สลดสังคม...5 ครูโฉด ร่วมมือ 2 ศิษย์เก่า ผลัดกันขยี้กามเด็ก ม.2 ยายสุดช้ำใจ โร่แจ้งความ แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ สุดท้ายตำรวจให้ประกันตัวไปแล้ว



          วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า นางโอ (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้าน จ.มุกดาหาร ได้เดินทางไปยัง สภ.ผึ่งแดด หลัง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลานสาวนักเรียนชั้น ม.2 ถูกครู 5 คน และศิษย์เก่าอีก 2 คน รวม 7 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ได้แก่


          1. นายเอก (นามสมมุติ) ครูเอกคณิตศาสตร์

          2. นายกลด (นามสมมุติ) ครูเอกคอมพิวเตอร์

          3. นายเชน (นามสมมติ) ครูผู้ช่วยเอกวิทยาศาสตร์

          4. นายโก้ (นามสมมุติ) ครูผู้ช่วย

          5. นายเอ้ (นามสมมติ) ครูผู้ช่วย

          6. นายจอม (นามสมมุติ)

          7. นายหมู (นามสมมุติ)

          โดยทั้ง 7 คนร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 โดยเริ่มจากนายเอก ได้หลอก ด.ญ.เอ ไปข่มขืนกระทำชำเราที่ห้องพักครู และทำต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ เฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้ง ต่อมา นายเอกยังได้นัดผู้ต้องหาที่เหลือเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันข่มขืน ด.ญ.เอ และในบางครั้งยังล่อลวง ด.ญ.บี และเพื่อน ด.ญ.เอ มารุมข่มขืนแบบสลับคู่อีกหลายครั้ง

          ด้าน นางมยุรี อึ้งตระกูล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ในส่วนของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร จะดำเนินการในส่วนกระบวนการเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก และลงมาดูสภาพครอบครัว ว่าทางครอบครัวต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องอะไร ตอนนี้คงจะให้เรื่องของคำปรึกษาและเยียวยาฟื้นฟูจิตใจของเด็กตามกระบวนการ ถ้าทางเด็กประสงค์จะเข้าพักที่บ้านเด็กและครอบครัวก็ยินดี

          ขณะที่ พ.ต.อ. นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.ผึ่งแดด  เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับคดีแล้ว จะทำตามขั้นตอนทุกอย่างและจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้ ได้เรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 7 คนมาสอบสวนแล้ว จากนั้นได้ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี ในลักษณะโทรมหญิง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คนให้การภาคเสธ พร้อมขอประกันตัวออกไปแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คัดค้าน ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! 5 ครูโฉด ร่วมมือ 2 ศิษย์เก่า ผลัดกันขยี้กามเด็ก ม.2 อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:29:38 26,062 อ่าน
TOP