x close

สลด ! ศพทารกยัดถุงดำ ถูกโยนทิ้งสระน้ำ ม. ดัง เร่งล่าตัวพ่อแม่ใจยักษ์


            พบศพเด็กทารก ถูกห่อถุงดำทิ้งสระน้ำในมหาวิทยาลัยดัง จ.นครศรีธรรมราช คาดลอยน้ำอยู่ 2 วัน เร่งตามหาตัวคนนำมาทิ้ง

ศพทารก

            วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบซากศพทารกแรกเกิด ถูกทิ้งในสระน้ำภายในสวนสาธารณะของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาลบรรจุอยู่ในถุงดำอีกชั้น ลอยอยู่ริมสระ ชันสูตรเบื้องต้นพบเป็นทารกแรกคลอด มีสายสะดือสภาพสมบูรณ์ แต่มีร่องรอยของสัตว์กัดแทะตามร่างกาย

ศพทารก

            จากการสอบถาม รปภ. ของมหาวิทยาลัย เผยว่า ได้เข้าตรวจพื้นที่ตามปกติ ก่อนจะเห็นถุงดำลอยอยู่ริมสระ ท่าทางผิดปกติ จึงวิทยุเรียกทีม รปภ.อีกจำนวนหนึ่งมาร่วมตรวจสอบ โดยพบว่ามีกลิ่นโชยออกมา ถุงมีรอยฉีกขาด เมื่อสังเกตดูจึงพบว่าเป็นซากทารกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ศพเด็กทารกรายนี้ น่าจะถูกนำมาทิ้งในสระน้ำอย่างน้อย 2 วัน โดยพ่อแม่ของเด็กน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ต้องสงสัย ส่วนเรื่องข้อกฎหมายนั้น พบว่าเด็กคลอดออกมาในสภาพปกติ น่าจะถูกทำให้ตายในภายหลัง ซึ่งผู้ที่นำศพมาทิ้งจะต้องถูกสอบสวนดำเนินคดี และอาจมีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ศพทารกยัดถุงดำ ถูกโยนทิ้งสระน้ำ ม. ดัง เร่งล่าตัวพ่อแม่ใจยักษ์ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 08:13:16 8,757 อ่าน
TOP