x close

หนุ่ม 17 ช้ำปางตาย เจอพิษหึงแฟนใหม่ของแฟนเก่า โดนลากไปขยี้กาม รุมโทรมด้วยด้ามพลั่ว

 
               เด็กหนุ่มยูเครน วัย 17 บาดเจ็บปางตาย หลังไปเดินเล่นกับแฟนเก่า แล้วแฟนใหม่ของแฟนเก่ามาเห็น อีกฝ่ายหึงโหด พาเพื่อนมาลากไปทรมาน กระทืบยับ ซ้ำยังรุมโทรม

รุมข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เวียเชสลาฟ หรือ สลาวา เด็กหนุ่มชาวยูเครน วัย 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังจากที่เขาออกไปเดินเล่นกับแฟนเก่า แล้วแฟนใหม่ของแฟนเก่ามาเห็นเข้า เกิดเป็นความหึงหวงและโกรธแค้น พาเพื่อนมารุมข่มขืนและทำร้ายจนปางตาย ซ้ำยังอัดคลิปเอาไว้ดู

             ข้อมูลจากเว็บไซต์ 057 ยูเครน ระบุว่า เวียเชสลาฟ คบหาดูใจกับหญิงสาวชื่อ แองเจงลิก้า วัย 18 ปี ทั้งสองเลิกรากันไปหลังจากที่เธอเรียนจบชั้นมัธยมปลาย แต่ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ ส่วนแองเจลิก้าไปมีแฟนใหม่ชื่อ ดมิทรี เบลิก วัย 31 ปี

             ในวันที่ 4 พฤษภาคม เวียเชสลาฟ แองเจลิก้า และเพื่อนผู้หญิงของเธอ ออกไปเดินเล่นด้วยกัน ปรากฏว่าดิมิทรีบังเอิญผ่านมาเห็นเข้า และเกิดความโกรธแค้นอย่างหนัก จึงไปตามเพื่อนชื่อ วลาดีมีร์ คัซบาน วัย 38 ปี ให้มาช่วยกันจัดการเด็กหนุ่ม

             ดมิทรี กับ วลาดีมีร์ ลากตัวเวียเชสลาฟไปยังโรงนาแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากหมู่บ้านโรแกน ในเมืองคาร์คิฟ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศยูเครน ทั้งสองทารุณเด็กหนุ่มอยู่นานหลายชั่วโมง ถูกจับมัดมือ เอาวอดก้ากรอกปาก ชกหน้าจนตาบวม รวมทั้งรุมกระทืบ เอามีดกรีดตามตัว และถูกข่มขืนด้วยด้ามพลั่ว

             จากนั้น ทั้งสองได้เอาโทรศัพท์มือถือเวียเชสสลาฟทุบหัวเขาจนแตก เพื่อไม่ให้เขาโทรขอความช่วยเหลือได้ แถมยังพบว่าวลาดีมีร์ได้อัดคลิปช่วงเวลาที่ก่อเหตุเก็บไว้ด้วย

             ทั้งนี้ ในตอนเกิดเหตุ แองเจลิก้าอยู่ในเหตุการณ์และถูกบังคับให้ดู ก่อนที่เธอจะฉวยโอกาสกรีดร้องและวิ่งหนีออกไป ทำให้ดมิทรีกับวลาดีมีร์หยุดก่อเหตุ และหลบหนีไป

             เวียเชสสลาฟถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยแพทย์พบว่า เวียสลาฟได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้า ซี่โครงหัก 4 ซี่ จมูกหัก และมีเลือดออกที่อวัยวะภายใน 

             ลุดมิลลา แม่ของเด็กหนุ่มได้นำเรื่องนี้เผยแพร่ออกสื่อ หลังจากคดีความไม่คืบหน้า เธออ้างว่าตนแจ้งความไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทำอะไรเลย เพราะเกรงกลัวผู้ก่อเหตุ

              แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้ก่อเหตุทั้งสองถูกจับกุมแล้ว พวกเขาโดนข้อหาลักพาตัว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายร้ายแรง, ทรมาน, และข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง ทั้งสองอาจได้รับโทษจำคุก 12 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก
The Sun, 057 Ukraine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 17 ช้ำปางตาย เจอพิษหึงแฟนใหม่ของแฟนเก่า โดนลากไปขยี้กาม รุมโทรมด้วยด้ามพลั่ว อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:47:46 14,720 อ่าน
TOP