x close

หม่อมปลื้ม ปรี๊ดแตก ! เดือดเขวี้ยงสคริปต์ ลั่นปิดศูนย์เด็กเล็กไปหาอะไร

          หม่อมปลื้ม ปรี๊ดแตก !! เดือดกลางรายการ เขวี้ยงสคริปต์ ลั่น ปิดศูนย์เด็กเล็กไปหาอะไร ชี้ โควิด 19 ไม่ระบาดในเด็ก ห่วงเด็ก ๆ จะไม่ได้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพ


          วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ในรายการ WAKE UP THAILAND ที่ออกอากาศทางช่อง VOICE TV หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ หม่อมปลื้ม ได้แสดงอาการปรี๊ดแตกกลางรายการ พร้อมขยำสคริปต์เขวี้ยงใส่กล้อง พร้อมพูดว่า "ปิดศูนย์เด็กเล็กไปหาอะไร มันบ้าเปล่าวะ ! บ้า !! มันบ้าไง !!!"

          โดยในช่วงดังกล่าวของรายการ มีการพูดถึงผลวิจัยเกี่ยวกับโควิด 19 ว่า ผลวิจัยไม่พบว่าเด็กมีการแพร่เชื้อโควิด-19 และกรณีที่รัฐบาลสั่งการให้ปิดศูนย์เด็กเล็กนั้น นอกจากจะทำให้ครูตกงานแล้ว ประกันสังคมก็ไม่สามารถจ่ายค่าชดเชยให้ได้ แถมยังทำให้เด็กเสียโอกาสในการเรียนรู้ ทำให้หม่อมปลื้ม ออกอากาศปรี๊ดแตกดังกล่าว

          เมื่อตรวจสอบไปยัง เฟซบุ๊ก M.L. Nattakorn Devakula พบว่า หม่อมปลื้ม มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "ประเทศอื่นเตรียมสถานศึกษาให้พร้อมเปิดการสอน ประเทศเราจองช่องทีวีให้นอนเรียนจากบ้าน"

          "เด็กไม่ได้ติด covid 19 แล้วนำเชื้อไปแพร่ งานวิจัยก็มี ศบค. ไม่ยอมอ่าน สั่งปิดสถานศึกษาทั้งหมดไปทำไม ศบค. รังแกเด็กอย่างนี้ เพื่ออะไร ?"

          นอกจากนี้ หม่อมปลื้ม ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปิดสถานศึกษา แล้วให้หันไปเรียนออนไลน์แทนว่า "ไม่มีเปิดเรียนจริง คำว่าเปิดคือไม่ได้เปิดจริง คำสั่งคือให้เปิดเรียน Online/OnTV เท่านั้น ซึ่งแปลว่า ไม่เปิด ทุกโรงเรียนได้รับคำสั่งไปว่าให้เตรียมการสำหรับการที่นิสิต นักศึกษา นักเรียน ในทุกระดับจะเรียนจากที่บ้านจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอื่นจาก ศบค. ซึ่งหมายความว่าไม่ได้เรียนจริง ประสิทธิภาพการศึกษาจะไม่มี การเรียนจะด้อยคุณภาพอย่างยิ่ง การพัฒนาการของเด็กจะแย่ลงมากทั้งทางกายภาพและมันสมอง รวมทั้งทางภูมิคุ้มกัน ซึ่งแค่นี้ก็แย่ลงไปเยอะแล้ว น่าเป็นห่วงจริง ๆ"
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19  << ได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมปลื้ม ปรี๊ดแตก ! เดือดเขวี้ยงสคริปต์ ลั่นปิดศูนย์เด็กเล็กไปหาอะไร อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:06:23 117,875 อ่าน
TOP