x close

พบศพ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ หลังหายตัวปริศนากว่า 3 วัน พ่อ-แม่ตามหาแทบขาดใจ

          พบศพ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ เสียชีวิตเปลือยกาย หลังหายตัวปริศนากว่า 3 วัน พ่อ-แม่รู้ข่าวแทบขาดใจ



          จากกรณีที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักที่ จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ซึ่งครอบครัวได้เร่งออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว ซึ่งทางครอบครัวได้ทำทุกวิถีทางที่จะตามหาน้องชมพู่ รวมถึงการพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเชิญพระมาสวด และจัดพานขันธ์ 5 ขอเจ้าที่เจ้าทางให้พบตัวน้องชมพู่


          โดยแม่และพ่อของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนออกไปธุระ โดยน้องชมพู่อยู่กับลูกสาวคนโตอายุ 13 ปี คาดว่าน้องชมพู่จะหายตัวไปช่วง 09.01 น. เพราะลูกสาวคนโตบอกว่าเผลอหลับไป เมื่อตื่นมาก็พบว่าน้องชมพู่หายไปแล้ว จึงได้ออกตามหาน้องตามละแวกบ้านและที่บ้านญาติแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ลูกสาวก็โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าน้องหายไป โดยวันแรกที่น้องหายไป ชาวบ้านที่ทราบเรื่องต่างมาช่วยค้นหาที่บ้านตั้งแต่ช่วงสาย จนกระทั่งเวลา 01.00 น. รวมกว่า 100 คน ที่เดินค้นหารอบหมู่บ้านในรัศมีราว 3 กิโลเมตร

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า มีคนแจ้งว่าพบศพน้องชมพู่แล้ว ในสภาพเปลือยกาย โดยพบอยู่บริเวณภูเหล็ก ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งญาติและเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบ ท่ามกลางความเสียใจของญาติพี่น้องและครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก
สปริงนิวส์, อมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ หลังหายตัวปริศนากว่า 3 วัน พ่อ-แม่ตามหาแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:29:48 46,941 อ่าน
TOP