x close

สาวซื้อแกงเขียวหวาน ได้สีเขียวสมใจ ใส่อะไรทำไมเขียวเบอร์นี้ กินคำเดียวถึงกับต้องทิ้ง !

          สาวซื้อแกงเขียวหวาน ได้สีเขียวสมใจ ใส่อะไรทำไมเขียวเบอร์นี้ กินคำเดียวถึงกับต้องทิ้ง เพราะรสชาติไม่ไหวจริง ๆ แทบไม่มีเครื่องแกง

แกงเขียวหวาน


          สาวซื้อแกงเขียวหวาน ได้สีเขียวสมใจ ใส่อะไรทำไมเขียวเบอร์นี้ กินคำเดียวถึงกับต้องทิ้ง เพราะรสชาติไม่ไหวจริง ๆ แทบไม่มีเครื่องแกง

          กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลถึงกับต้องแชร์กันสนั่น เพราะเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก Kwanludee Nimala ของสาวรายหนึ่งได้รีวิวแกงเขียวหวาน ที่ซื้อจากร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งเมื่อเจ้าตัวเทออกมาใส่ถ้วย พบว่าแกงเขียวหวาน มีสีเขียวสวยหวานสมชื่อ ถึงกับงงว่า นี่แกงเขียวหวานไก่หรือชาเขียวนมสดกันแน่ แถมชิมไปได้คำเดียวถึงกับต้องทิ้ง เพราะรสชาติไม่ไหวจริง ๆ

          ล่าสุดวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ทราบว่า ตนสั่งมาจากแอปพลิเคชันส่งอาหาร ตอนที่เพื่อนเดินถือถึงแกงมา ตนยังนึกว่าเพื่อนซื้อชาเขียวนมสดมาฝาก แต่เพื่อนก็ยืนยันว่าเป็นแกงเขียวหวาน ตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย ตกใจความเขียว ที่เขียวยันเนื้อไก่ แถมรสชาติก็ไม่อร่อย ทั้งนี้ได้แจ้งเรื่องไปยังร้านดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kwanludee Nimala
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซื้อแกงเขียวหวาน ได้สีเขียวสมใจ ใส่อะไรทำไมเขียวเบอร์นี้ กินคำเดียวถึงกับต้องทิ้ง ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:06:35 30,558 อ่าน
TOP