x close

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น เจอ พนง. เข้าห้าม แต่กลับฉุน ขู่ลั่น พี่จะเอาน้องออกจากงาน !


          หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น โดนพนักงานเตือน แต่ดันขู่กลับ ลั่น น้องรู้จักพี่น้อยไป แถมบอกอีก อุ้มหมาเข้าเป็นสิบปีไม่มีใครว่า งานนี้โดนโซเชียลซัดยับ



          วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก Pon Kanokpon ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และระบุข้อความว่า "เบาได้เบาครับคุณนาย รู้หมาคุณสะอาดแต่ต้องทำตามกฎเขาบ้าง"


          โดยภายในคลิปเผยให้เห็นหญิงรายหนึ่งกำลังยืนต่อว่าพนักงาน หลังถูกเตือนไม่ให้นำหมาเข้ามาในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวระบุว่าหมาของตนสะอาด และจะปล่อยมันไว้ในรถได้ยังไง ตนมาซื้อของทุกครั้งก็ยืนยันจะเอาหมาเข้า พร้อมระบุว่าพนักงานคนหนึ่งพูดจากับตนไม่ดี มีขึ้นเสียงใส่ หากตนร้องเรียน พนักงานคนนี้จะโดนเล่นงานทันที ตนเข้าเซเว่นมาไม่รู้กี่สิบปีแล้ว ไม่มีใครว่าตนสักครั้ง ไม่โอเคที่พนักงานมาขึ้นเสียงใส่ รู้จักตนน้อยไป ตนไม่อยากมีเรื่องกับใคร ถ้ามีเรื่องคือโดนออกจากงานเลยนะ จะอยู่ไม่เป็นสุขอีกเลย


          หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมของหญิงรายดังกล่าว ระบุว่า เรารักหมาได้ แต่ต้องเคารพกฎระเบียบของสังคมด้วย และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องอวดอ้างความใหญ่โตด้วยคำว่า "น้องรู้จักพี่น้อยไป"

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิป ทราบว่า หญิงรายดังกล่าว ยืนโวยวายอยู่หน้าประตูร้าน เพราะพนักงานไม่ให้เอาหมาเข้า ส่วนตนก็โดนด่าเช่นกัน เพราะจู่ ๆ ก็ถูกใช้ให้ยกน้ำ 5 แพ็กไปไว้ในรถทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่พนักงาน พอบอกว่าไม่ใช่พนักงาน กลับถูกด่าว่าไม่มีมารยาท

          เจ้าของคลิประบุว่า ที่ตนถ่ายคลิปไว้ เพราะพนักงานถูกด่าจนยืนร้องไห้ และสิ่งที่หญิงคนนี้ทำ ก็ไม่ถูกต้อง เพราะพนักงานทำตามหน้าที่ ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นหญิงคนนี้อุ้มสุนัขเข้ามาเหมือนกัน ต่อมาก็มีคนมาขอให้ตนลบโพสต์ แต่ตนไม่ลบ เพราะถือว่าทำสิ่งที่ถูกต้อง

          อย่างไรก็ตาม ทาง CPALL ก็ได้มาตอบคอมเมนต์เจ้าของคลิปว่า ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางบริษัทไม่มีนโยบายให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน และจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น

หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น



ขอบคุณข้อมูลจาก
เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3, เฟซบุ๊ก Pon Kanokpon
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอุ้มหมาเข้าเซเว่น เจอ พนง. เข้าห้าม แต่กลับฉุน ขู่ลั่น พี่จะเอาน้องออกจากงาน ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:42:10 30,300 อ่าน
TOP