x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

นาทีสุดท้าย ชะตากรรมนักวิงสูทสาว บินร่อนหลุดเส้นทางกลางอากาศ โหม่งโลกดับ

| 153,541 อ่าน

 

        นาทีสุดท้าย ชะตากรรมนักวิงสูทสาวจีน บินร่อนหลุดนอกเส้นทางกลางอากาศ ก่อนโหม่งโลกดับ ตากล้องพยายามเตือนสุดกำลัง แต่ไม่เป็นผล

 

 

        เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนช็อก เผยให้เห็นภาพสุดท้ายของชีวิตนักวิงสูทสาวชาวจีน ภายหลังจากบินร่อนออกไปกลางอากาศที่ความสูงถึง 8,202 ฟุต หรือราว 2,500 เมตร ก่อนจะเสียการทรงตัว ลอยละลิ่วออกนอกเส้นทาง และดิ่งลงสู่พื้น กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง

 

        จากคลิปวิดีโอที่ทีมงานตากล้องสามารถบันทึกภาพช่วงเวลาสุดท้าย เผยให้เห็นว่า ผู้ถ่ายคลิปพยายามโบกมือแสดงท่าทางบอกนักวิงสูทสาวว่ากำลังเผชิญอันตราย ออกนอกเส้นทางที่กำหนด ก่อนที่เธอจะไม่สามารถรับมือกับกระแสลมแรงมากได้ ดิ่งลงไปยังแนวต้นไม้อย่างรวดเร็ว และหายไปจากสายตาในที่สุด

 

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่จุดชมวิวจางเจี๋ยเจี้ย ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน นักวิงสูทสาวรายดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวมาจากกรุงปักกิ่ง หลังจากเกิดเหตุรายงานระบุว่า ไม่พบตัวเธอเป็นเวลานานเกือบสัปดาห์ ก่อนเจ้าหน้าที่จะพบร่างไร้วิญญาณของเธอ ในป่าลึกเขตอุทยานแห่งชาติภูเขาเทียนเหมิน เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

        เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า ได้นำกำลังทั้งเฮลิคอปเตอร์ โดรน และกลุ่มอาสา ออกค้นหาสาวเคราะห์ร้ายทั่วพื้นที่หุบเขากว้าง กระทั่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านในป่าว่าพบศพของเธอติดอยู่กับต้นไม้ในป่าทึบ โดยคาดว่าระหว่างที่เธอดิ่งพสุธาตกลงมานั้นไม่ได้กางร่มชูชีพ ก่อนร่างจะกระแทกกับต้นไม้เสียชีวิต ทั้งนี้ ในขณะที่เกิดเหตุอุปกรณ์ GPS ของเธอไม่ได้เปิดอยู่ ทำให้การติดตามเป็นไปด้วยความยากลำบาก

 

        ข้อมูลเกี่ยวกับนักวิงสูทสาวรายดังกล่าวเผยว่า เธอเป็นนักวิงสูทที่ได้รับการฝึกอบรมและมีประสบการณ์เป็นอย่างดี เคยทำการบินร่อน wingsuit flying มาแล้วหลายร้อยครั้ง โดยครั้งนี้เธอกำลังถ่ายทำสารคดีสั้น ๆ เกี่ยวกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันประสบอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ

 

        อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม โดยได้มีการตรวจสอบกล้องที่ติดกับหมวกนิรภัยของเธอ เพื่อทราบข้อมูลที่แน่ชัดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสุดท้าย ชะตากรรมนักวิงสูทสาว บินร่อนหลุดเส้นทางกลางอากาศ โหม่งโลกดับ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:20 153,541 อ่าน
TOP