x close

เคอรี่ ไล่ออกพนักงานส่งของ รุมตื้บ รปภ. ชี้ไม่ใช่ลูกจ้างโดยตรง - จ่อเยียวยาคนเจ็บ

 
            บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แถลงชี้แจง คลิปพนักงานส่งของรุมทำร้าย รปภ. หมู่บ้าน ยันไม่ใช่ลูกจ้างโดยตรง เบื้องต้นไล่ออกแล้ว พร้อมเยียวยาคู่กรณี

            จากกรณีเฟซบุ๊ก Red Skull Variety  เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนพัฒนาการ ถูกรุมทำร้ายจากผู้ชายคนหนึ่งและพวกรวม 3-4 คน ซึ่งฝ่ายคนทำร้ายถูกระบุว่า เป็นพนักงานส่งของบริษัทดัง ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

             ก่อนที่ในเวลาต่อมา Kerry Express Thailand จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า จะมีการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมระบุขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น

             อ่านข่าว : รุมสวด !! พนง.ส่งของบริษัทดัง ยกพวกตื้บ รปภ. หมู่บ้าน

รุมทำร้าย

             ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2563) บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกแถลงการณ์ความคืบหน้า เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ชายในฝั่งผู้ก่อเหตุที่ถูกระบุว่าเป็นพนักงานของเคอรี่ ที่จริงแล้วเป็นพนักงานร่วมขับรถจากบริษัท บิ๊กบูม ทรานสปอร์ต จำกัด (Sub-contract) ซึ่งไม่ได้เป็นพนักงานประจำของเคอรี่โดยตรง

             ทั้งนี้ ทางบริษัทได้ประสานไปยังต้นสังกัด และเบื้องต้นได้ให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามนโยบายที่จะรักษาและส่งเสริมพนักงานที่ดี และไม่สนับสนุนพนักงานที่ประพฤติตนไม่เหมาะสม

             ขณะที่ ในส่วนของผู้เสียหาย ทางบริษัทอยู่ระหว่างเร่งดำเนินให้การช่วยเหลือและยืนยันจะรับผิดชอบต่อผู้เสียหายต่อไป

รุมทำร้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคอรี่ ไล่ออกพนักงานส่งของ รุมตื้บ รปภ. ชี้ไม่ใช่ลูกจ้างโดยตรง - จ่อเยียวยาคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:00:52 10,513 อ่าน
TOP