x close

วิจารณ์ขรม ภาพงานเลี้ยงตำรวจถอดเสื้อ จ้างสาวเอ็นร่วมงาน ล่าสุด สภ.บางพลี โร่แจง

         สภ.บางพลี แจงแล้ว ภาพงานเลี้ยงมีสาวเอ็นสร้างความบันเทิง ที่แท้อยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ได้จัดช่วงนี้ท้า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พร้อมถามกลับ อีกฝ่ายที่โพสต์แฉ ทำเพื่ออะไร



งานเลี้ยงตำรวจ

         หลังจากที่เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ภาพบรรยากาศงานเลี้ยงตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีแต่ความสนุกสนาน เต้นกันอย่างเมามัน และถอดเสื้อเครื่องแบบในงานเลี้ยงฉลอง มีพริตตี้มาร่วมงานสร้างความตื่นตาตื่นใจไปทั่ว

         ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบที่โรงพักพบว่า ตั้งอยู่ติดกับวัดบางพลีใหญ่ แต่ส่วนที่ใช้จัดงานเป็นลานจอดรถหน้าอาคารหอพักตำรวจ ซึ่งอยู่ข้างหลังสำนักงาน ตอนนี้มีรถของเจ้าหน้าที่และประชาชนจอดเต็มพื้นที่

งานเลี้ยงตำรวจ

         ด้าน พ.ต.อ. พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี ชี้แจงว่า งานเลี้ยงดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นงานเลี้ยงของพนักงานสอบสวนและสภาทนายความที่เคยมาช่วยงานโรงพัก มีทั้งครอบครัวตำรวจ และ ก.ตร. เข้าร่วมรับประทานอาหาร พร้อมยืนยันว่าจัดก่อนที่จะมี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

         ส่วนเรื่องความเหมาะสมนั้น เรื่องนี้จัดบริเวณที่พัก ไม่ใช่โซนราชการ รวมถึงมีความระมัดระวังเรื่องความเหมาะสมอยู่แล้ว ซึ่งตนจะรายงานชี้แจงผู้บังคับบัญชาให้ทราบต่อไป อย่างไรก็ดี ตนตั้งข้อสังเกตว่า ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวมีเจตนาอะไร ทั้งที่ในภาพไม่ได้สื่อว่าเป็นช่วง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เลยด้วยซ้ำ

งานเลี้ยงตำรวจ

งานเลี้ยงตำรวจ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์ขรม ภาพงานเลี้ยงตำรวจถอดเสื้อ จ้างสาวเอ็นร่วมงาน ล่าสุด สภ.บางพลี โร่แจง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:21:18 20,369 อ่าน
TOP