x close

ตั๊น จิตภัสร์ แจ้งความคนใส่ร้าย ย่ำป้าย สตช. ลั่น ทนมา 6 ปี จะไม่ทนอีกต่อไป

 
 
                ตั๊น จิตภัสร์ พร้อมทนาย หอบหลักฐานแจ้งความเอาผิด คนโพสต์ภาพใส่ร้าย ทำลายป้าย สตช. เผย ทนมา 6 ปี จะไม่ทนอีกต่อไป เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



             วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาท กับบุคคลที่ใส่ร้ายตนเอง จากกรณีกล่าวหาว่าทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

             โดย ตั๊น จิตภัสร์ เผยว่า วันนี้ตนมอบหมายให้ทนายนำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เผยแพร่รูปทำลายป้าย สตช. ยืนยันว่าตนไม่ใช่บุคคลที่ปรากฏในรูปดังกล่าว พร้อมขอให้ตำรวจเร่งรัดในการติดตามจับกุมบุคคลในรูปมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากที่ผ่านมามีความล่าช้า


             ทั้งนี้ ยืนยันว่า ข้อมูลที่นำมาในวันนี้ได้รวบรวมไว้ตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา หลังจากนี้ตนจะยื่นเรื่องดังกล่าว ต่อกรรมาธิการตำรวจ เพื่อให้ตรวจสอบและนำบุคคลในรูปมาดำเนินคดีต่อไป

                ด้าน นายราเมศ รัตนะเชวง ทนายความพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ที่ผ่านมาได้มีการแจ้งความและตักเตือนผู้ที่โพสต์และแชร์รูปดังกล่าวมาโดยตลอด กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ยังมีการนำรูปมาโพสต์ซ้ำอีก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ แจ้งความคนใส่ร้าย ย่ำป้าย สตช. ลั่น ทนมา 6 ปี จะไม่ทนอีกต่อไป อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:37:28 25,051 อ่าน
TOP